TÌM KIẾM

4 bước massage "thần kỳ" cho gương mặt thon gọn rạng rỡ

Massage mặt là một liệu pháp chăm sóc và kéo dài "tuổi xuân" cho da mặt cực kì hiệu quả. Nếu bạn kiên nhẫn và thường xuyên massage, da mặt của bạn sẽ trở nên săn chắc, tạo cảm giác gương mặt trở nên thon gọn hơn và luôn rạng rỡ. Hãy thử và cảm nhận sự thay đổi tích cực trên gương mặt bạn nhé!

Kinh nghiệm cần ghi nhớ trước và sau khi triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông vĩnh viễn hiện nay được xem như là phương pháp làm đẹp của "thời đại", nhằm giúp các chị em phụ nữ trút bỏ những sợi lông xấu xí ở những vùng không cần thiết. Song vì nhiều lý do không phải ai cũng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn của mình.

Làm gì để lấy lại vóng dáng sau sinh

Phụ nữ nào chẳng muốn mình có thể diện những trang phục yêu thích, và xinh đẹp trong mắt người khác, vì vậy thường khắt khe, kiêng khem để giữ vóc dáng. Nhưng khi thực hiện thiên chức của người phụ nữ là làm mẹ của những đứa trẻ, mong muốn đó thật không dễ chút nào phải luôn ăn uống đủ chất để có thể con có thể hấp thụ mạnh khỏe. Nhiều khi các mẹ khó chịu không muốn ăn nhưng nghĩ về con nên cũng ráng ăn. Vì vậy, việc vóc dáng mang nhiều thay đổi tiêu cực là điều dễ hiểu, lấy lại vóc dáng là một lo lắng rất thiết thực của các mẹ "Làm thế nào lấy lại vóc dáng nhưng lại không làm ảnh hưởng đến độ dinh dưỡng cho các bé hấp thụ?"

5 điều cần làm sau khi tẩy lông tại nhà

Tẩy lông (waxing) là một biện pháp làm đẹp đang trở nên rất phổ biến tại nhà của hầu hết các chị em phụ nữ ngày nay. Song không phải ai cũng lưu tâm đến những thao tác cần thiết để chăm sóc cho da sau khi waxing nên dẫn đến hậu quả làn da trở nên xấu hơn. Hãy cùng điểm qua một số lưu ý để có làn da hoàn hảo hơn sau khi thực hiện tẩy lông tại nhà nhé!

Liệu pháp massage toàn thân với đá nóng

Massage với đá nóng là liệu pháp điều trị xuất phát từ thời cổ đại tại một số quốc gia như Trung Hoa, Ai cập, La mã, việc sử dụng hơi nóng từ những viên đá tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp cho cơ thể phục hồi nhanh hơn, khỏe khoắn hơn. Với những hiệu quả tuyệt vời như vậy, đây nên là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi muốn tìm cách “gỡ bỏ” bớt những căng thẳng của bản thân nhé!

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook