TÌM KIẾM

Waxing tạo hình nghệ thuật vùng kín nam - nữ

Lượt Xem : 3706

 WAXING TẠO HÌNH VÙNG KÍN NAM NỮ 

Nhiều người Việt khi nghe nhắc đến tẩy lông /waxing vùng kín thì khoảng 60% cười khì bảo "ngại lắm". Nhưng nếu ai đó đã thử waxing 1 lần thì 100% đều quay trở lại wax tiếp. Spa Hỏi lý do thì tất cả đều bảo nếu để tự nhiên cảm giác không sạch sẽ.

Tẩy lông vùng kín

Vậy thì có nên tẩy lông vùng kín?

Thực tế, Đẹp hay không, nên hay không tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người và cảm nhận của bạn tình của họ. Một số phụ nữ thường xuyên tẩy lông vùng bikini nhận định các lợi ích của việc tẩy lông vùng này như sau:
 

1. Vệ sinh

Tẩy lông khiến vùng này trông sạch sẽ, vệ sinh hơn. Lông ở vùng bikini dễ dàng bị ẩm ướt khiến vi trùng sinh sôi gây nên mùi hôi và ngứa ở vùng kín.
 
tẩy lông vùng kín an toàn

2. Cảm giác tự do

Khi mặc áo tắm hay các trang phục gợi cảm sẽ không lo sợ lông vùng này bị lộ ra giúp cho người phụ nữ hoàn toàn tự tin và thoải mái.


3. Gợi cảm, hấp dẫn

Vùng bikini không có lông thuận tiện hơn cho chuyện chăn gối, nhờ thế thoải mái, cuồng nhiệt, mê say hơn.
 
tẩy lông vùng kín cho nam giới

4. Rẻ tiền, dễ thực hiện, da trắng hơn

Có rất nhiều phương pháp tự tẩy lông tại nhà. Phổ biến nhất là dùng sáp để tẩy lông. Vì  nhanh chóng, rẻ tiền. Nhiều chị em thường xuyên tự cạo ở nhà dẫn đến sau cạo lông mọc ra càng cứng và khỏe gây ngứa khó chịu. Vậy sao chị em không thử dành 30 phút waxing vùng kín tại SPA. vừa thư giãn vừa an toàn lại không gây hại cho vùng wax. Ngoài ra, một số chuyên gia cũng chia sẽ việc  wax lông còn giúp loại bỏ tế bào chết khiến vùng da này trở nên trắng và mịn hơn.

tẩy lông bikini

5. Không quá đau

Tẩy lông vùng bikini không quá đau như mọi người thường nghĩ. Nếu thường xuyên wax lông cơn đau sẽ giảm dần, do vùng da cũng quen dần với việc tẩy lông.

Từ khóa tìm kiếm: wax lông vùng kín cho nam tại vũng tàu, tẩy lông vùng kín nam, wax lông vùng kín chuyên nghiệp tại vũng tàu, tẩy lông vùng kín nam chuyên nghiệp, wax bikini nam

 

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook