TÌM KIẾM

Làm đẹp cùng Lâm Kiều Spa - Chuyên đề: Tắm trắng

Lượt Xem : 1231
tắm trắng an toàn tại spa Lâm Kiều

      Làn da mịn màng trắng sáng luôn là quan tâm hàng đầu của phái đẹp khi chăm sóc da. Không ít chị em phụ nữ đã tìm đến phương pháp tắm trắng như là một cách để làm trắng da nhanh chóng, tiện lợi. Thế nhưng không phải phương pháp tắm trắng nào cũng an toàn và hiệu quả. Cùng Lâm Kiều Spa giải đáp những câu hỏi xoay quanh việc tắm trắng hiện nay nhé!


 

Có thể tự pha chế kem tắm trắng tại nhà không?

 
     Những sản phẩm tự pha chế hay thường gọi là kem trộn với nhiều loại kem và thuốc trộn. Tuy nhiên, sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không an toàn thường được làm giả hoặc trà trộn với nhiều thành phần gây hại cho da như chất Hydrogen Peroxide (hay còn gọi là oxy già).

      Đây là những chất oxy hóa rất mạnh, sử dụng thời gian đầu tiên có thể trắng lên thấy rõ nhưng nếu ngưng sử dụng thì lập tức làn da sẽ sạm màu đi nhanh chóng, gây ra các biến chứng nguy hiểm như teo da, mẩn ngứa, nổi mụn, viêm da nhiễm trùng da… và bị ung thư da nếu không phát hiện và chữa kịp thời.
     Do đó, để bảo vệ sức khỏe và làn da của mình bạn hãy làm đẹp an toàn, dùng sản phẩm của thương hiệu uy tín, được chiết xuất từ thiên nhiên và tránh những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, nhất là kem trộn.


 

Làm cách nào để biết được loại kem tắm trắng có phù hợp với da mình hay không?

 
     Kiểm tra sự tương tác bằng cách theo dõi phản ứng của da bạn sau khi thoa chúng. Bạn hãy thử thoa 1 lượng kem mỏng lên vùng da nhỏ ở cánh tay, cổ tay và dưới hàm. Theo dõi sự tương tác của chúng với làn da của bạn trong 5 phút.
tắm trắng an toàn tại spa
     Nếu ngứa dữ dội và nóng ran cho thấy, chất tẩy trắng đang gây hại cho làn da, có thể do chúng quá mạnh với làn da của bạn. Khi xuất hiện tình trạng này, bạn cần nhanh chóng loại bỏ chúng khỏi bề mặt da và ngừng sử dụng.


 

Tôi muốn trắng nhanh cấp tốc vậy có thể tắm trắng liên tục mỗi ngày được không?

 
     Sử dụng quá nhiều so với số lượng quy định hoặc số lần được khuyến cáo là một sai lầm mà khá đông chị em mắc phải khi tự tắm trắng tại nhà. Do họ quan niệm dùng càng nhiều da sẽ càng trắng ra hơn, nhưng việc làm này sẽ làm da xuống cấp trầm trọng, hư tổn và trở nên nhạy cảm hơn và dễ bị tác động bởi các yếu tố từ bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt
spa tắm trắng uy tín vũng tàu
Nguy hiểm hơn, nếu người mẹ đang mang thai tắm trắng quá nhiều sẽ luôn tiềm ẩn nguy cơ gây khuyết tật cho thai nhi.



 

Tôi sử dụng dịch vụ tắm trắng ở 1 spa nhỏ nhưng khi về cũng chẳng thấy da trắng lên mà còn bị kích ứng, lí do là tại sao?

 
     Với những nguy cơ luôn “rình rập” khi sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc tại các cơ sở làm đẹp nhỏ, không uy tín, các bạn nữ nên đầu tư cho nhan sắc một cách thông minh bằng cách tìm hiểu và lựa chọn một hệ thống làm đẹp uy tín, chất lượng với các phương pháp tắm trắng an toàn, có nguồn gốc thiên nhiên; dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng; sự tư vấn của các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm.
tắm trắng hiệu quả cao tại spa ở vũng tàu
 
     Nếu muốn sở hữu một làn da trẻ trung trắng sáng, hãy đến với Lâm Kiều Spa liệu trình thăm khám, tư vấn và thực hiện TẮM TRẮNG DA SINH HỌC CÔNG NGHỆ BIO-S CLINIC kỹ thuật cao, phối hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, sẽ cho bạn kết quả toàn diện với sự an toàn và đảm bảo cao nhất. Liên hệ với chúng tôi và đăng ký ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi tốt nhất cùng dịch vụ TẮM TRẮNG DA SINH HỌC CÔNG NGHỆ BIO-S CLINIC các bạn nhé!

>>>Xem thêm các dịch vụ làm đẹp tại spa Vũng Tàu
___________________________________



 
 

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook