TÌM KIẾM

Triệt lông vĩnh viễn với máy SHR-OPT

Triệt lông vĩnh viễn không còn quá xa lạ với các tiêu chí làm đẹp cơ bản của người Việt Nam. Song chọn được công nghệ nào thích hợp cho cơ địa mỗi người thì không phải ai cũng nắm rõ. Một số thông tin cơ bản về các dòng công nghệ tiên tiến dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh các đặc điểm chính của từng dòng máy, qua đó bạn có thể chọn cho mình một liệu trình phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất cho bản thân.

Chăm sóc da mặt ở tuổi 30

Làn da của phụ nữ bắt đầu lão hóa nhanh khi bước sang tuổi 30 nội tiết tố trong cơ thể thay đổi cùng với đó là sự tác động xấu của môi trường, làn da bắt đầu yếu đi và hàng loạt các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Khi không có biện pháp chăm sóc đúng cách và kịp thời da sẽ nhanh chóng xuống cấp và đồng nghĩa với việc chị em trở nên già trước tuổi.

Những sự thật ngạc nhiên về lão hóa da

Ngay từ khi mới sinh ra, da con người đã bắt đầu đi vào quá trình lão hóa. Đặc biệt ở phụ nữ, khi bước sang tuổi 25 quá trình này diễn ra vô cùng nhanh chóng, khiến nhiều chị em lo lắng và tìm moik cách để kéo dài tuổi thanh xuân trên khuôn mặt.

Những lưu ý khi tẩy da chết

Hằng ngày việc bạn tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, công thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khô héo, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống

Sự thật về triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông vĩnh viễn đang là một trào lưu làm đẹp được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Nhưng liệu tất cả các chị em đã hiểu tất tần tật về liệu pháp triệt lông vĩnh viễn này chưa?

Tác dụng của massage body

Với guồng công việc hoạt động liên tục và chống mặt, với áp lực ngày càng gia tăng của cuộc sống. Việc căng thẳng đầu óc, liên tục stress đã khiến cho nhiều người tìm tới các trung tâm massage để thư giãn cơ thể. Vậy liệu tác dụng của liệu massage body là gi? Có nên massage body thường xuyên không?

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook