TÌM KIẾM

Waxing tạo hình nghệ thuật vùng kín nam - nữ

Nhiều người Việt khi nghe nhắc đến tẩy lông /waxing vùng kín thì khoảng 60% cười khì bảo "ngại lắm". Nhưng nếu ai đó đã thử waxing 1 lần thì 100% đều quay trở lại wax tiếp. Spa Hỏi lý do thì tất cả đều bảo nếu để tự nhiên cảm giác không sạch sẽ.

Dịch vụ lăn kim - vi kim ứng dụng công nghệ tế bào gốc

Làn da căng bóng, không tì viết luôn là ước mơ đẹp đẽ của các chị em phụ nữ. Nhưng dấu vết của thời gian, nếp nhăn lão hóa, vết mụn, vết thâm do tuổi dậy thì hay do trang điểm lâu ngày đều không từ bỏ một ai. Song ngày nay, với sự phát triển vượt bậc trong công nghệ phục hồi sắc đẹp, mọi vấn đề đều đã được giải quyết, ước mơ thầm kín như việc mong muốn có một làn da min màng như em bé đều có thể trở thành sự thật bằng hình thức Lăn Kim.

Những điều cần biết về massage toàn thân với tinh dầu

Massge toàn thân luôn là liệu pháp trị liệu hàng đầu giúp giải tỏa bớt áp lực và căng thẳng trong cuộc sống. Đặc biệt là massage với tinh dầu, cơ thể của bạn chắc chắn sẽ được thả lỏng hoàn toàn. Song có một số lưu ý bạn cần biết khi muốn sử dụng tinh dầu để massage nhé.

5 lời khuyên giúp bạn tẩy lông chân một cách hiệu quả

Nhiều lông vùng chân không chỉ khiến phái đẹp cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ của làn da và đôi chân. Nhiều người lựa chọn phương pháp tẩy lông bởi vì đơn giản, chi phí thấp và dễ thực hiện, song không phải ai cũng đạt được hiệu quả tối ưu!

Lợi ích của việc massage mặt bằng đá nóng

Đã từ lâu con người đã biết đến tác dụng của đá nóng massage và ứng dụng chúng vào việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Nếu có thời gian và điều kiện, thực sự bạn nên thực hiện liệu pháp massage mặt bằng đá nóng này ít nhất 1 tuần/ lần. Việc massage với đá nóng sẽ tác dụng tức thì, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn ngay từ viên đá nóng đầu tiên được đặt vào.

Lợi ích tuyệt vời đến từ massage chân

Đôi chân là một trong những bộ phận rất quan trọng. Chúng giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể, giúp con người có thể dễ dàng di chuyển,… Song có vẻ chúng ta đang lạm dụng và gây hại cho chúng qua việc đi giày chật hay đứng trên những đôi giày cao gót lênh khênh,… mà quên đi việc phải chăm sóc, bảo dưỡng. Chỉ khi chúng “lên tiếng” về sự quá tải, đau nhức, sưng tấy, tê buốt thì bạn mới bắt đầu chú ý, và lo lắng về sức khỏe của mình.

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook