TÌM KIẾM

Massage giảm mỡ bụng thật sự có giảm không ?

Lượt Xem : 2081
  

Massage giảm mỡ bụng? Thực sự có giảm???


Đây là một trong những lo lắng rất thường gặp của rất nhiều chị em phụ nữ khi đến với Lâm Kiều Spa – Spa uy tín tại Vũng Tàu.

Vòng eo, thô, to, chảy xệ là vấn đề của rất nhiều người hiện nay, nhất là nhân viên văn phòng và phụ nữ sau sinh. Ai cũng biết để khắc phục điều đó thì cần phải có một chế độ vận động và ăn uống hợp lý lâu dài thì mới “có khả năng” đạt được.

Sở hữu vòng 2 mơ ước đã khó như vậy, mà việc duy trì càng khó khăn hơn. Duy trì một chế độ ăn uống và vận động lâu dài không phải ai cũng có thể làm được vì rất nhiều lý do như thời gian, thời tiết, cơ địa… và quan trọng nhất là nỗ lực cá nhân.


 
 


Dịch vụ Massage tan mỡ bụng ra đời như một liều thuốc kịp thời cho các chị em phụ nữ, là giải pháp hoàn hảo giúp các chị em có được một thân hình cân đối mà không phải dành nhiều giờ liền trong phòng tập hay kiêng khem những món ăn mà mình yêu thích. Song vẫn có rất nhiều mối nghi ngờ về việc thực sự chỉ việc sử dụng dịch vụ massage và nằm thư giãn mà có thể có được vòng eo thon gọn.

Trích lời Tiến sĩ - bác sĩ Lê Thúy Tươi - chuyên viên điều trị béo phì tại Viện Y Dược học dân tộc TP Hồ Chí Minh,  khẳng định: "Massage tức là vận động vùng bụng khiến cơ thể sản sinh ra năng lượng làm tan mỡ. Đây là cách làm giảm cân có hiệu quả. Tuy nhiên, vấn đề là massage có đúng kỹ thuật hay không? "


 

Vậy thực sự Massage bụng là gì?


Massage bụng cũng được biết đến như là một hình thức xoa bóp dạ dày, được thực hiện từ hàng trăm năm trước đây, bởi vì nó có thể kích thích một số hormone và cũng có thể cải thiện quá trình tiêu hóa.

Massage bụng được thực hiện bằng cách sử dụng áp lực nhẹ nhàng, liên quan đến việc áp dụng các chuyển động nhẹ nhàng vòng tròn dưới lồng xương sườn và theo chiều kim đồng hồ xung quanh trung tâm của dạ dày. Khi thực hiện massage thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy một gia tăng trong các nhu động ruột và cải thiện những cơn co thắt cơ bụng giúp các cơ được thư giãn và các bộ phận trong bụng được "yên vị" ở đúng vị trí tự nhiên của chúng.


 



Massage bụng như thế nào là đúng cách?


Bước 1: Nhỏ một ít tinh dầu vào tay, xoa hai tay vào nhau cho ấm rồi đặt lên bụng. Lấy rốn làm tâm, hai tay song song nhau xoa đều vùng bụng theo chiều kim đồng hồ. Ban đầu, bạn xoa quanh vùng rốn, sau đó hướng ra phía hai bên eo để bao phủ hết vùng bụng, rồi quay trở về quanh rốn một lần nữa. Lặp lại động tác này một vài lần.

Bước 2: Thêm lực tay và vừa ấn vừa xoa theo chuyển động tròn quanh vùng bụng như bước một. Đặt hai bàn tay lên nhau hoặc chỉ dùng một bàn tay tùy theo bao nhiêu lực ấn mà bạn cảm thấy thoải mái.

Bước 3: Co đầu gối trái của bạn lên phía bụng và dùng các ngón tay ấn và nắm bóp đều vùng bụng và eo bên phải của bạn. Gập đầu gối phải và nắn bóp tương tự như vậy với vùng bụng và eo bên trái của bạn.

Bước 4: Khum lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa nhẹ từ trái qua phải. Sau đó kết thúc bài massage bằng cách ấn vào phần giữa hông và rốn.


Công dụng của Massage giảm mỡ bụng


Trên thực tế  Massage giảm mỡ bụng là phương pháp có thể giúp giảm mỡ bụng hữu hiệu nếu được massage đúng cách. Những công dụng tuyệt vời của phương pháp giảm béo bụng bằng massage có thể kể đến như:

- Giúp các mạch máu hoạt động tốt hơn, quá trình lưu thông máu sẽ thuận lợi hơn. Từ đó sẽ tác động mạnh mẽ đến quá trình trao đổi chất và tiêu mỡ.

- Thúc đẩy sự hoạt động của các tế bào mỡ ở bụng.

- Massage giúp giảm chứng đau bụng trong những ngày “đèn đỏ”. Đồng thời, massage cũng giúp điều trị các bệnh về tiêu hóa khá tốt.

 


Một số lưu ý khi Massage giảm mỡ bụng


Mặc dù cách massage giảm mỡ bụng có hiệu quả khá cao nhưng bạn cũng lên lưu ý không nên thực hiện các bài tập Massage bụng khi vừa ăn quá no. Ngoài ra, trong những trường hợp sau, bạn nên có sự tư vấn với các chuyên gia để có thể thực hiện các bài tập :
  • Phụ nữ mang thai.
  • Người cao huyết áp.
  • Viêm tử cung, bàng quang.

Bạn đang tìm kiếm : Massage Vũng Tàu

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook