TÌM KIẾM

Tắm dưỡng trắng

Lượt Xem : 1528

Đây là phương pháp làm trắng sáng da tự nhiên bằng nguyên lý cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên trực tiếp cho làn da, để làn da trở nên khỏe mạnh, tươi trẻ. Kích thích quá trình tự tái tạo tế bào da mới, đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố Melanin, cản trở quá trình oxy hóa, giúp các tế bào mới trắng sáng từ bên trong, cải thiện làn da sậm màu để bạn tự tin hơn với làn da mịn màng, hồng hào, trắng sáng. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến lớp biểu bì hay ảnh hưởng tới độ PH tự nhiên của làn da. 

tắm dưỡng trắng tại spa

Tắm Trắng

Liệu trình tắm trắng gồm có 3 bước
Bước 1 : Tẩy da chết: Tẩy lớp bụi bẩn, lớp sừng hay còn gọi là lớp tế bào chết, làm cho da sạch sẽ mịn màng, lỗ chân lông thông thoáng, sẵn sang cho việc hấp thụ các dưỡng chất nuôi da trắng hồng.
Bước 2 : Ủ cơ thể với sản phẩm làm trắng sinh học an toàn cho mọi loại da, cung cấp vitamin và khoáng chất giúp tế bào căng mọng và khỏe mạnh.
Bước 3 : 3. Thoa kem dưỡng Body.

-Nhiều Chị Em nghe thấy Tắm xong một lần là Trắng, hay lột da xong rồi trắng thì rất hấp dẫn. Nhưng tất cả đều là nghe thấy, và không biết rằng có ai đã trắng thật sự sau liệu trình chưa? Hay phía sau sự lột da là cả một hệ miễn dịch bị mất đi, da non hồng hào sau tuần lễ hoặc nữa tháng sẽ biến thành da yếu?!!!

-Như chúng ta biết, tế bào da được sản sinh ngay Lớp Đáy- tầng cuối cùng của lớp Thượng bì, và việc sản sinh Melanin ( cơ chế hình thành Sạm Nám) cũng diễn ra ở đây.

-Ở da có chức năng gọi là Thay Da Theo Chu Kỳ, nghĩa là cứ 28-35 ngày có một tế bào da cũ chết đi và một tế bào da mới được hình thành, việc tắm trắng an toàn cũng dựa vào cơ chế này. Thế nên việc làm trắng da nếu nhanh sẽ làm da mỏng yếu, nhạy cảm là điều không tránh khỏi.

-Kế đến là mỗi cơ thể con người khi sinh ra đã được quy định về sắc tố. Tắm trắng an toàn chỉ kích thích cho da bạn trắng nhanh nhất có thể, nhưng là cái trắng của màu da đã được quy định sắc tố, không phải là việc biến làn da Châu Á thành làn da của người Châu Âu.

-Hiện nay có rất nhiều hình thức làm trắng Da, mỗi phương pháp điều có cơ chế riêng dựa vào các kết quả giám định Lâm sàng:

- Tắm trắng da lên tone sau 1 lần -> PHẢN KHOA HỌC

- Tắm trắng da theo liệu trình ít nhất một tháng -> CÓ CƠ SỞ KHOA HỌC

- VIÊN UỐNG TRẮNG DA: ức chế việc sản sinh Melanin, thành phần chủ yếu Glutathione chống lại sự oxy hoá tế bào, da sẽ khỏe mạnh và sáng đều màu sau thời gian sử dụng từ 30 ngày -> CÓ CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ ĐÃ ĐƯỢC KIỂM CHỨNG

- Truyền Trắng Glutathione qua đường tĩnh mạch: cơ thể bạn sẽ nhận được 100%, tốt hơn uống, nhưng rất dễ bị sốc phản vệ -> NGUY HIỂM

- Tiêm trắng: hiệu quả cao, chi phí cao

Cuối cùng Chị Em mình nên có cái nhìn sáng suốt khi sử dụng dịch vụ nhé!

DỊCH VỤ TẮM tại Spa:

1. Tắm tẩy da chết 100.000₫

2. Tắm tẩy và ủ dưỡng các loại 180.000₫-300.000₫ ( tặng chăm sóc da mặt cơ bản)

3. Tắm trắng 900.000₫ (tặng hấp trắng mặt)

* Các bạn mua số lượng nhiều thì sẽ có giá rẻ hơn nhé!

* Nên xài kèm thêm kem dưỡng Body mỗi sáng và tối để hiệu quả làm trắng được tối ưu.

Tắm Dưỡng

Tắm dưỡng mỗi tuần sẽ làm cho da bạn sạch sâu, mềm mịn và căng đầy dưỡng chất nuôi da khỏe mạnh. Tùy vào tình trạng da cơ thể mà chúng ta nên chọn loại dưỡng chất phù hợp.
Gồm 2 bước: Tẩy da chết và Ủ sản phẩm (60 phút)
- Tắm yến mạch: 180.000đ/lần
Làm da bạn sáng mịn, dưỡng ẩm cho những làn da rám nắng, khô, vừa đi biển về.
- Tắm trà xanh: 200.000đ/lần
Da bạn hay bị dị ứng, nổi mẫn đỏ, nổi mụn lưng, bắp tay thì nên chọn tắm trà xanh, vì trong thành phần trà xanh có chất kháng viêm rất hiệu quả.
- Tắm tinh nghệ và mật ong: 300.000đ/lần
Da bạn sáng ko đều màu, bị thâm sạm thì bạn nên chọn tắm hỗn hợp tinh nghệ và mật ong.
• Liệu trình này được tặng suất chăm sóc da mặt cơ bản:
- Rửa mặt
- Xông hơi, tẩy da chết
- Đắp mặt nạ cùng loại.

Tẩy Da Chết

Là hình thức dùng muối tẩy, cám gạo, bột cà phê,… với các hạt siêu nhỏ tạo lực ma sát, làm sạch tế bào chết trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ làm chậm quá trình lão hóa của da, chống lại hiện tượng oxy hóa da do tác động môi trường, hạn chế việc trổ đồi mồi, vây cá trên da.

Giá Dịch Vụ:

100.000đ/lần (30 phút)

Ngoài dich vụ tắm trắng, Spa còn có các dịch vụ tắm trà xanh giải nhiệt da, tắm yến mạch, tắm socola săn da.... Quý Khách có thể tham khảo thêm bảng giá các gói dịch vụ khác của Spa TẠI ĐÂY
>>>> Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết liệu pháp điều trị mụn Vũng Tàu - Lâm Kiều Spa
>>>> Bạn có thể tham khảo liệu pháp điểu trị thâm Vũng Tàu - Lâm Kiều Spa

>>>> Bạn có thể tham khảo  phun xăm thẩm mỹ - Lâm Kiều Spa

Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu là trung tâm làm đẹp xứng đáng với các liệu trình chăm sóc da theo qui trình chuyên nghiệp và khoa học nơi cho bạn tin tưởng gửi gắm thân thể quý phái của mình. Là nơi bạn sẽ yên tâm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp và thả hồn theo những điệu nhạc du dương, đắm mình trong những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.
 
RẤT VUI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
 

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook