TÌM KIẾM

Triệt Lông Vĩnh Viễn

Lượt Xem : 1965

Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Triệt lông vĩnh viễn là hình thức ức chế sự phát triển của nang lông bằng xung điện sóng ánh sáng laser, tác động vào sợi lông từ giai đoạn mầm nhú, phá huỷ dứt điểm nguồn dinh dưỡng nuôi lông, từ đó những vùng lông cứng, đen, tập trung mật độ cao cũng được loại bỏ nhanh chóng.

Ưu điểm của Triệt lông vĩnh viễn

Sử dụng ánh sáng có bước sóng cao tác động vào gốc nang lông, triệt tiêu sợi lông từ giai đoạn mầm nhú, đồng thời ức chế hình thành hắc sắc tố melanin và ngăn chặn mọi nguồn dinh dưỡng nuôi lông. Lúc này sợi lông sẽ suy yếu và tự rụng.

Một liệu trình triệt lông vĩnh viễn thường kéo dài 4-6 buổi. Thông thường lông sẽ giảm 99%, lông mới mọc lên lâu hơn, mỏng và nhạt màu thấy rõ. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, cùng điều kiện khách quan như sử dụng hóa chất, sinh đẻ, thay đổi nội tiết tố mà thời gian lông mọc lại khác nhau.

Ngoài ra, việc triệt lông vĩnh viễn còn hỗ trợ làm sáng da, ngăn ngừa đốm nâu đồi mồi, điều trị viêm nang lông, ngăn ngừa tiết mồ hôi: nhờ ánh sáng trong công nghệ triệt lông vĩnh viễn  nên đã giúp quét sạch tế bào da chết, các ổ vi khuẩn trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó hỗ trợ điều trị viêm nang lông, ngăn ngừa thâm da, viêm cánh,… một cách tối đa
.
 
Triệt lông vĩnh viễn bằng cách nào?
 
Các nhà khoa học trên thế giới đã phân loại các phương pháp tẩy lông vĩnh viễn đang có thành 2 loại chính: bằng laser và ánh sáng IPL (Intense Pulsed Light).

Công nghệ đầu tiên được FDA (Mỹ) cấp giấp phép trong lĩnh vực tẩy lông vĩnh viễn là IPL vào năm 1997, một năm trước khi phương pháp tẩy lông bằng laser được chấp nhận.

Triệt lông bằng ánh sáng NewIPL

Ánh sáng sử dụng trong triệt lông NewIPL thường phát ra dưới dạng chuỗi có bước sóng dao động từ 560 đến 1.200nm phù hợp với hầu hết các vùng da trên cơ thể. Không giống như ánh nắng mặt trời, ánh sáng NewIPL không có các tia UVA, UVB, UVC… nên vô hại đối với làn da, đồng thời cũng không gây ung thư da như suy nghĩ của một số khách hàng.
Việc triệt lông bằng ánh sáng NewIPL đã được các cơ quan uy tín như FDA (Mỹ), CE (châu Âu) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn trong điều trị. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tối đa liệu trình này thường kéo dài từ 10 lần trở lên, các bước sóng phát ra không liên tục với tần số bất ngờ nên thường mang lại cảm giác không êm ái cho khách hàng.

Triệt lông bằng Laser

Ra đời sau nên khắc phục được các nhược điểm của các dòng NewIPL trước đó.

Ngoài việc đáp ứng đầy đủ các tính năng triệt lông hiệu quả, công nghệ Laser có bước sóng ổn định, không mang lại cảm giác đau trong quá trình thực hiện, liệu trình rút ngắn từ 4-6 lần, giúp khách hang tiết kiệm chi phí tối đa.

Bên cạnh công nghệ NewIPL và Laser thì triệt lông bằng công nghệ  New Elight 3G, 4G, 5G, 6G, SHR,… cũng đang được các khách hàng hướng đến. Cơ chế hoạt động dựa trên các bước sóng RF lưỡng cực tác động lên da, tác động đến các sợi lông bằng cách tiêu hủy một lượng lớn melanin dưới da, ức chế sự tồn tại của các sợi lông, kích thích sự sản sinh collagen dưới da. 

Triệt lông không đơn giản là làm một lần. Bởi vì sao?

Một sợi lông luôn trải qua 3 giai đoạn phát triển bao gồm: Anagen (giai đoạn mầm nhú), Catagen (giai đoạn trưởng thành), Telogen (giai đoạn rụng).
Anagen được coi là giai đoạn để tẩy lông hiệu quả nhất vì lông đang ở giai đoạn mầm nhú. Tuy nhiên theo các nhà khoa học, trên cơ thể, trong cùng một thời điểm chỉ có khoảng một phần ba lượng lông đang trong giai đoạn mầm nhú.

giai đoạn phát triển của lông

Chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn này trên từng vùng cơ thể cũng khác nhau như:
  • Vùng bikini : 40 - 70 tuần
  • Vùng cánh tay:  7 - 10 tuần
  • Vùng chân : 40 - 45 tuần
  • Vùng mép:  20 - 22 tuần.
Mặt khác, phân bố sợi lông ở giai đoạn Anagen trên các vùng cơ thể cũng không giống nhau: 30-50% ở vùng má, 65% ở vùng mép, 70% vùng cằm, 30% vùng nách. Chính vì sự phức tạp trong quá trình phát triển của một sợi lông nên một lần điều trị thì không thể xử lý hết tất cả sợi lông trên cơ thể được.
Triệt lông vĩnh viễn không có khả năng tiêu diệt được 100% lượng lông trên cơ thể

Cơ thể mỗi người là một cơ thể sống, có nghĩa là nó luôn chịu tác động và ảnh hưởng bởi quá trình mang thai, sinh nở, ốm đau, thay đổi môi trường, khí hậu, tiền mãn kinh. Khi hormone trong cơ thể thay đổi hoặc bị xáo trộn do ảnh hưởng của những tác nhân kể trên có thể khiến một lượng lông nhỏ vẫn tiếp tục phát triển.

Tuy nhiên, những sợi lông này đã bị ánh sáng kiểm soát nguồn cung cấp thức ăn, hơn nữa mầm nhú của sợi lông cũng đã bị tiêu diệt nên dù còn tồn tại nhưng sợi lông cũng nhạt màu, còi cọc và mịn màng hơn. Khi triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng, bạn phải chấp nhận kết quả như sau: 80-90% lượng lông cứng, đen biến mất, 10-20% lượng lông mềm, mịn, nhạt màu vẫn còn tồn tại.

 
Bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại, Lâm Kiều Spa  trang bị cho mình dòng công nghệ Laser đáp ứng đầy đủ các tính năng:
  • Không đau
  • An toàn, không làm bỏng rát da
  • Liệu trình từ 6-8 lần
  • Trẻ hóa da, ngăn ngừa thâm nám
  • Điều trị viêm nang lông hiệu quả
Sử dụng hệ thống Diode laser bán dẫn đảm bảo tính ổn định của ánh sáng laser đầu ra làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu trong quá trình điều trị.
Để tiện cho khách hàng, Spa có phân ra các bảng giá khác nhau dành cho các khu vực trên cơ thể như: nách, chân, tay, bikini....
Khách hàng cần đi đúng liệu trình và thực hiện theo hướng dẫn của Spa để đạt được hiệu quả cao. Tránh trường hợp khách hàng thấy lông giảm nhiều rồi nên bỏ ngang liệu trình và nghĩ không cần thiết nữa. Vì đây là giai đoạn điều trị nên kết quả chỉ là tạm thời, vì có thể các gốc nang lông bên dưới da đang suy yếu nên khả năng lông mộc chậm hơn bình thường chứ không phải là lông không còn. Nên khách hàng cần thực hiện đúng liệu trình của Spa, sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng nên đi dặm lại mỗi 3-6-8 tháng/ lần để ngăn ngừa sự phát triển của những mầm nhú bị sót lại sau quá trình triệt.

Thời gian triệt mất bao lâu một lần? 
Tùy vào diện tích vùng da tương ứng mà thời gian một lần triệt dao động từ 10-30 phút tùy theo vùng.

Một liệu trình triệt mất bao lâu?
Tùy theo tình trạng gốc lông mỗi người khác nhau, nếu gốc lông khỏe thì liệu trình thường kéo dài hơn, vì có người lông dày, rậm và đen, nhưng cũng có người lông mỏng và thưa,..nên thời gian cho một liệu trình trung bình từ 6-12 tháng, mỗi lần làm thời gian cách nhau cũng tùy vào giai đoạn phát triển của sợi lông lúc đó, trung bình từ 2-6 tuần/lần, lông tơ và yếu đi thì khoảng cách sẽ giãn ra hơn, có thể là từ 6-8 tuần/lần. 

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook