TÌM KIẾM

Tái tạo năng lượng, sức sống cho da mặt với 3 cách Detox cực hiệu quả

Lượt Xem : 1282
Hàng ngày, làn da phải tiếp xúc với vô số tác nhân gây hại từ khách quan đến chủ quan như khói bụi, ô nhiễm môi trường, trang điểm hay những thứ tác động lên da như tay, khăn rửa mặt không đảm bảo vệ sinh. Lâu ngày, những cặn bẩn tích tụ này sẽ khiến da bạn xuống cấp trầm trọng, sức đề kháng của da yếu đi, da dễ nổi mụn, dị ứng hay sần sùi, chảy xệ.

Do đó, bên cạnh việc chăm sóc da hàng ngày, bạn cần đều đặn thải độc tố hoàn toàn ra khỏi da bằng cách detox. Có thể bạn đã nghe nhiều, thậm chí áp dụng nhiều biện pháp detox cho cơ thể và da mặt cũng tương tự như vậy. Bạn cũng không cần tham gia các khoá trị liệu, detox tại thẩm mĩ viện hay tìm mua các sản phẩm đắt tiền, bởi bạn hoàn toàn có thể detox da tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên an toàn, hiệu quả như xông hơi, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ dưỡng da...

Massage bằng đá mỗi tuần


Nguyên lí cơ bản của đá là lạnh sẽ làm se lỗ chân lông và ngoài ra khi massage bằng đá còn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn, cho làn da sạch sẽ, thanh khiết và mịn màng. Để tăng hiệu quả, bạn hãy làm đá bằng nước ép dưa leo, gừng hoặc trà xanh. Cộng gộp với khả năng làm mát, kháng khuẩn tuyệt đối từ những nguyên liệu trên, bạn sẽ cảm thấy da dường như được hồi sinh với phương pháp này. 
 



























Cần massgae đúng động tác để nâng cơ, giúp da mặt săn chắc hơn bởi nếu không, những tác động vật lí lên da sẽ khiến da bị chảy xệ, dễ dẫn đến lão hoá. Ngoài mặt, bạn cần massage thêm các vị trí xung quanh như da cổ, giống như khi đánh kem nền ta cũng đánh lan xuống cổ vậy.

Xông hơi bằng thảo dược


Đây là cách trực tiếp đưa hơi nước, thảo dược vào tận sâu trong da, giúp lấy đi những bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết cũng như các nốt mụn trên da, giúp da sạch sâu bên trong, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, xóa mờ các nếp nhăn cũ, ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành, nhờ đó mà làn da đẹp dần lên mỗi ngày.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần đun sôi một nồi nước vừa phải, cho vào đó lá xả, gừng. Sau khi nước sôi, bắc ra và cho vào 1-2 giọt tinh dầu.Sau đó, đưa mặt ra giữa làn hơi đang bốc lên, lấy một chiếc khăn mặt khô và to để trùm kín cả đầu và nồi nước. Nhắm mắt và thư giãn trong vòng 15 phút. Lưu ý, bạn không nên áp mặt quá gần nồi nước để tránh bị bỏng, tốt nhất là cách nồi 40cm. Sau khi xông hơi là thời điểm vàng để đắp mặt nạ. Bất cứ loại mặt nạ nào hợp cho da bạn như dưa leo, mật ong, sữa tươi đều có tác dụng nuôi dưỡng da cực tốt. 

Mặt nạ dưa leo, nghệ, gừng

Dưa leo + bột nghệ + bột gừng sẽ giúp bạn loại bỏ mụn đồng thời giúp da có thêm sức đề kháng ngăn mụn mọc trở lại. Dưa chuột có chứa vitamin A, B1, B2, C, và các chất vi lượng như sắt, mangan, iod cung cấp chất dinh dưỡng cho da khá nhiều khi dùng làm mặt nạ đắp mặt. Cộng thêm khả năng kháng khuẩn của gừng và trị sẹo, mờ vết thâm của nghệ sẽ cho bạn một loại mặt nạ hiệu quả có một không hai.

Đầu tiên bạn cần sửa mặt sạch với nước ấm. Sau đó lấy nước ép dưa leo trộn với 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột gừng thành hỗn hợp sệt sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát. Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên vì công dụng của loại mặt nạ này phát huy hiệu quả lập tức chỉ ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Lâm Kiều Spa là trung tâm làm đẹp xứng đáng và spa uy tín ở Vũng Tàu cho bạn tin tưởng gửi gắm thân thể quý phái của mình. Là nơi bạn sẽ yên tâm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp và thả hồn theo những điệu nhạc du dương, đắm mình trong những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất

RẤT VUI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook