TÌM KIẾM

Những điều cần biết về massage toàn thân với tinh dầu

Lượt Xem : 804
Những áp lực đến từ công việc, những lo toan trong đời sống hằng ngày khiến cơ thể bạn mệt mỏi, đau nhức và cảm giác dần mất hết sinh lực. Gắng gượng như vậy trong thời gian dài sẽ khiến bản thân bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi, lờ đờ, các bộ phận trên cơ thể sẽ nhanh chóng bị “xuống cấp”, lão hóa.

Massage toàn thân là giải pháp tuyệt vời nhất dành cho bạn. Do việc massage sẽ tác động trực tiếp đến các huyệt đạo trên cơ thể và giúp tăng cường tuần hoàn máu. Đây là phương pháp thư giãn hiệu quả, loại bỏ sự co cứng, giảm căng cơ, giảm stress và lấy lại năng lượng sau một ngày dài.

Tác dụng của massage toàn thân với cơ thể

Massage toàn thân có nhiều tác dụng rất tốt cho tinh thần, và cơ thể, đồng thời giúp bạn chăm sóc sắc đẹp như:
  • Thư giãn, săn chắc cơ.
  • Giảm tình trạng căng cơ.
  • Tăng cường tuần hoàn máu.
  • Tăng khả năng trao đổi chất
  • Một số ích lợi khác: Tăng cường khả năng miễn dịch và khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi phẫu thuật, loại bỏ các độc tố như acid lactic, acid uric trong cơ thể, chữa được chứng mất ngủ mãn tính…
     

Tại Lâm Kiều Spa Vũng Tàu – Spa làm đẹp ở Vũng Tàu, phương pháp massage được áp dụng là  dùng tay xoa, đấm, bóp, bấm huyệt lên cơ thể giúp khách hàng có những giây phút thực sự thư giãn. Ngoài ra Spa còn sử dụng thêm một số các hương liệu, các sản phẩm để hỗ trợ cho việc massage đạt được hiệu quả tốt như tinh dầu bôi massage, kem massage bên cạnh đó là tinh dầu xông hơi trong không khí nhằm giúp khách hàng có được sự thoải mái tuyệt đối.

Việc massage toàn thân với tinh dầu sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc xoa dịu và đánh tan những căng thẳng, mệt mỏi song có một số lưu ý bạn cần biết để có thể sử dụng thật đúng cách với tinh dầu:

Chọn tinh dầu phù hợp với da

Bạn nên chọn loại tinh dầu phù hợp với làn da và không nên sử dụng tinh dầu nguyên chất để massage. Vì nó có tác dụng quá mạnh và việc sử dụng trực tiếp dễ gây dị ứng hoặc tổn thương lên các vùng da trên cơ thể.

 
  • Để biết tinh dầu có phù hợp với làn da của mình không: Bạn hãy thoa một chút tinh dầu đã pha trộn vào lòng bàn tay hoặc chỗ gấp của khuỷu tay, đợi trong 1 giờ. Nếu thấy xuất hiện các nốt đỏ hoặc cảm giác như kim châm, hãy rửa sạch vùng da đó và không được sử dụng loại tinh dầu mà bạn vừa thử, ngược lại bạn có thể sử dụng.
  • Để pha trộn tinh dầu massage, bạn có thể thực hiện theo công thức sau: 15 giọt tinh dầu pha với 50 ml dầu thực vật (hạnh ngọt, mầm lúa mì). Hoặc pha trộn theo nguyên tắc kết hợp giữa 2 hoặc 3 loại tinh dầu thiên nhiên với các thành phần bổ sung.
  • Tinh dầu sau khi pha loãng bạn có thể trộn với sữa dưỡng thể và bôi lên miếng coton hoặc lên tay rồi massage kỹ lên cơ thể để tinh dầu thấm sâu vào da là cách làm vô cùng hiệu quả.
 


Massage toàn thân với tinh dầu đúng cách

  • Không được tự ý massage toàn thân với tinh dầu cho người đang mang bầu, trẻ em dưới 3 tuổi hoặc những người đang mắc các chứng: sốt, viêm da cấp tính, phỏng, …
  • Không sử dụng tinh dầu nguyên chất để massage toàn thân, mà phải pha trộn với dầu thực vật hoặc sữa dưỡng thể.
  • Không được thoa tinh dầu massage lên màng nhầy, mắt và vùng quanh mắt. Không sử dụng tinh dầu massage toàn thân để massage mặt vì nồng độ thường đậm đặc hơn.
  • Không nên ra nắng 12 giờ sau khi massage toàn thân với tinh dầu, nhất là khi dùng các loại dầu có tinh dầu cam, quýt, chanh, rất nhạy cảm với ánh sáng sẽ khiến da bị bắt nắng hơn
 

Thời điểm massage toàn thân với tinh dầu:

Sáng sớm và buổi tối là hai thời điểm tuyệt vời để massage toàn thân với tinh dầu, vì đây là khoảng thời gian rất dễ đánh thức các giác quan lẫn xúc cảm.
Hãy nhớ rằng chỉ thực hiện massage toàn thân với tinh dầu khi cơ thể khỏe mạnh, bụng không quá rỗng hoặc quá no.

Quy trình massage với tinh dầu

Khởi đầu bằng massage chân, nhằm giúp bạn thả lỏng cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Đem lại cám giác thoải mái sau đó mới nên massage cơ thể, điều đó sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong quá trình trị liệu massage toàn thân với tinh dầu.

Lâm Kiều Spa - Massage Vũng Tàu

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook