TÌM KIẾM

4 bước massage "thần kỳ" cho gương mặt thon gọn rạng rỡ

Lượt Xem : 987
Làm thế nào để có một gương mặt thon gọn chuẩn “V-line”?

Bạn đang nghĩ ngay đến việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ phải không? Không cần thiết đâu nhé, không phải chỉ có phương pháp "dao kéo" mới giúp phụ nữ có được khuôn mặt V-line thanh thoát. Mặc dù phương pháp đó sẽ có hiệu quả nhanh và triệt để, song nó cũng tiềm ẩm khá nhiều nguy hiểm.

Có một phương pháp khác dễ dàng hơn nhiều, chính những ngón tay và sự kiên nhẫn của bạn, thêm chút giọt tinh dầu cùng các động tác massage chắc chắn cơ mặt của bạn sẽ dần trở nên săn chắc.

Nichola Joss, chuyên gia về da mặt nổi tiếng đã từng chia sẻ: “Massage sẽ cải thiện tình trạng lưu thông máu huyết giúp da căng đầy, rạng rỡ, làm chắc những chỗ da bị nhão nhờ khả năng làm săn cơ. Bên cạnh đó việc này còn mang lại sự thư giãn”
 
 
Lo lắng về việc Massage sẽ làm da mặt dễ bị mụn?

Bạn thường rất sợ để tay lên mặt vì tay thường có khá nhiều bụi bẩn sẽ dễ gây nhiễm trùng và làm mụn trên mặt. Do đó, ý tưởng lấy tay “chà xát” da mặt để làm đẹp dường như đi ngược lại với quan điểm của bạn. Nhưng thực ra nếu bạn loại bỏ các yếu tố gây hại thông qua việc rửa thật sạch tay và mặt thì hoàn toàn không có gì phải lo lắng.

Việc massage cho mặt cũng tương tự như việc tập thể dục vậy, thực hiện càng nhiều, càng đều đặn thì hiệu quả càng cao. Vậy hãy bắt tay tập ngay từ hôm nay nhé bạn!

Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm tinh dầu cho da mặt để massage. Vì với chất dinh dưỡng và lượng nước sẵn có, trong quá trình Massage chúng sẽ dễ dàng thấm sâu vào da mặt, giúp da bạn được cung cấp đầy đủ lượng chất dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết. Bên cạnh đó, tinh dầu còn giúp các ngón tay  lướt đi nhẹ nhàng chứ không kéo lê trên da, điều đó sẽ giúp làm hạn chế tổn thương cho da hơn.

Chuẩn bị trước khi Massage mặt:

Trước khi massage, quan trọng nhất là bạn cần bảo đảm tay và da mặt của bạn phải được tẩy rửa sạch sẽ. Sau đó cho vài giọt tinh dầu vào lòng bàn tay, rồi xoa tay vào nhau. Toàn bộ quá trình massage sẽ mất khoảng 4 phút, nhưng tốt nhất là làm khoảng 10 phút cho mỗi động tác. Nếu không có thời gian bạn có thể chọn chỉ thực hiện một vài động tác.

Các động tác massage mặt:

 

Động tác 1: Đặt ngón trỏ và giữa của mỗi bàn tay lên cằm, miết ra ngoài và kéo hướng lên thái dương. Sau đó, đặt các ngón tay ở trên môi, lại miết ra và kéo lên. Cứ như vậy thực hiện cho đến khi hết khuôn mặt, chạm đến chân tóc. Khi đã massage đến trán, bạn làm theo trình tự xuống dần.

   >>> Động tác này có tác dụng nâng và kéo da mặt lên, tránh da bị xệ, chùng xuống. Ngoài ra động tác còn giúp lưu thông máu huyết huyết, giúp da căng đầy

Động tác 2: Đặt hai đầu ngón cái lên má, gần mũi, ngay dưới xương gò má. Đừng ngại ấn sâu vì bạn cần tạo đủ lực để kích thích cơ bên dưới da. Kéo ngón cái hướng ra phía thái dương rồi lặp lại.

   >>> Điều này giúp cho gò má bạn có khối, tạo sự căng đầy, không mặt sẽ trông thon gọn hơn, sắc sảo hơn.

Động tác 3: Đặt hai đầu ngón trỏ dưới chân mày, gần hai bên sống mũi. Dùng lực mạnh để ấn trong khi bạn kéo dần ngón tay về phía thái dương, men theo vòng cung của xương chân mày. Lặp lại động tác vài lần.

   >>> Đây là động tác tạo nếp giúp cho mắt trông như sâu hơn, mở to và ánh nhìn mơ màng. Ngoài ra đây cũng được xem là một động tác massage cho mắt, giúp mắt khỏe hơn.

Động tác 4: Co các ngón tay lại, đặt khớp đốt ngón tay trỏ và giữa ở hai bàn tay dưới cằm, ngay sau xương hàm. Miết dọc theo đường xương hàm về phía tai. Đưa ngón tay về vị trí ban đầu rồi lặp lại.

    >>> Thực hiện điều này đều đặn sẽ giúp bạn có được đường viền săn chắc tại hàm dưới, tạo đường cằm xinh đẹp và đánh tan dần “nọng mặt”.

Ngoài ra, nếu không có thời gian và hay quên tập, Lâm Kiều Spa Vũng Tàu khuyên bạn mỗi cuối tuần cũng nên dành chút thời gian đến với các Spa uy tín hay các salon làm đẹp để được massage và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da mặt, vì đây là liệu pháp cực kì tốt giúp kéo dài “tuổi xuân” cho làn da của bạn.

Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp thêm việc massage toàn thân để có thể phục hồi lại năng lượng sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chi phí không hề cao cho mỗi lần massage. Hãy trải nghiệm và cảm nhận nhé!

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook