TÌM KIẾM

Tác dụng của việc đắp mặt nạ thường xuyên tại nhà

Lượt Xem : 252
Đừng nghĩ rằng bạn đã làm sạch da đủ bước, thoa dưỡng đủ bước thì có thể KHÔNG CẦN ĐẮP MẶT NẠ THƯỜNG XUYÊN NHE. 
Sai lầm to đấy!
Face mask
Với khách đang theo liệu trình tại Lâm Kiều, tại sao chúng tôi dặn mỗi ngày đều phải đắp mặt nạ trước khi thoa thuốc hay thoa dưỡng. Vì sao?
Vì:
Hãy thử ngâm cơ thể trong nước, bước ra bạn sẽ thấy da mình mịn hơn, sáng hơn (ngâm vừa đủ thôi, ngâm lâu quá da dộp teo là phản tác dụng nhe). Nên, đắp mặt nạ cấp ẩm cũng không được để quá lâu trên da, tùy vào làn da mỏng hay dày mà thời gian 15-20p thôi là đủ.

Đắp mặt nạ thường xuyên có tốt không?

- Da đủ ẩm mịn và căng, dầu nhờn bài tiết cũng thông thoáng, không bị “chặn lại”tại cổ nang lông. Nên sẽ ngừa được các loại mụn.
- Da mềm thì thoa gì lên da cũng thấm rất nhanh, nên sẽ nhanh mang lại hiệu quả chăm sóc hay điều trị.
- Da ẩm mịn, tế bào sừng cũng không có cơ hội bám trên da quá lâu, để làm oxy hóa da, nên da chăm đắp nạ, tế bào sẽ luôn tươi mới. 
- Những người thường xuyên đắp mặt nạ da rất sáng và sạch, sạch theo từng lỗ chân lông. Và ngược lại, ai không đắp nhìn da xỉn màu, căng da ra thì lỗ chân lông hầu hết bị bít tắc (tại lỗ chân lông ngã màu vàng, có lỗ có bã nhờn vón lại, lỗ thì sừng hóa thâm thâm mà không có nhân)
Khách nhà Lâm Kiều ai lười không đắp mà nói là có đắp thì sẽ được “vạch trần” ngay trong lần đến Spa luôn đó😁.
dap-mat-na-thuong-xuyen-co-tot-khong
Nên bạn ơi, nếu muốn da nhanh đẹp, nhanh sạch, nhanh mịn màng thông thoáng và không có mụn thì ngại gì 15p đắp nạ chứ hả!:)
Hãy tự chăm sóc da mình tại nhà một cách tự nhiên, dễ thực hiện nhất tại nhà trước khi muốn đi đến Spa hay Thẩm Mỹ viện nhờ hỗ trợ chăm sóc hay điều trị. 
Tự chăm sóc da tại nhà để cải thiện các vấn đề hiện tại, làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa, bạn hoàn toàn có thể tự làm được theo hướng dẫn tư vấn từ Lâm Kiều. Inbox cho Lâm Kiều nếu bạn cần hỗ trợ.

THAM KHẢO GIÁ DỊCH VỤ Ở ĐÂY

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook