TÌM KIẾM

Đắp Paraffin

Lượt Xem : 672
Tay và chân có thể nói là hai bộ phận phải hoạt động và tiếp xúc với môi trường nhiều nhất. Chính sự tiếp xúc này sẽ khiến làn da bị chay sạn đi, đồng thời dưới tác động của nắng nóng và bụi ô nhiễm làm cho làn da nhanh chóng trở nên lão hóa, lớp tế bào chết trên da cũng vì thế mà ngày một dày hơn, trở nên thô ráp và mất đi tính thẩm mỹ. Tuy nhiên phần lớn các chị em thường hay lãng quên việc chăm sóc hai bộ phận này
 
đắp paraffin
 

Dịch vụ Paraffin Tay & Chân  sẽ  loại bỏ tế bào chết kết trên da tay & chân.  Massage thư giãn và đắp sáp paraffin nóng để nuôi dưỡng & làm da mềm mịn.  Sức nóng của sáp được nung chảy có tác dụng thư giãn, giảm đau nhức & mang đến độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da tay & chân là các vùng chúng ta sử dụng nhiều nhất hàng ngày. 

Đôi bàn tay và chân mịn màng, trắng hồng không chỉ mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ mà còn là minh chứng cho một sức khỏe tốt.
Việc sử dụng dịch vụ thường xuyên 2 tuần /1 lần sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và hơn hết là tay & chân của bạn sẽ trở nên hồng hào và mềm mịn thấy rõ ngay lần đầu tiên.
 
Quý khách có thể tham khảo dịch vụ đắp paraffin cho tay và chân của Spa TẠI ĐÂY

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook