TÌM KIẾM

Gội đầu

Lượt Xem : 1642

Gội Đầu - Nhu cầu này không còn xa lạ gì với chị em Phụ Nữ ngày nay. Thậm chí việc đi Gội Đầu ở tiệm ngày càng trở nên phổ biến với hầu hết mọi tầng lớp chị em. Vì kèm theo việc gội là những động tác mát xa cho da đầu, cho tóc. Ngoài việc có được mái tóc sạch sẽ, chúng ta còn được thư giãn. Dịch vụ này chủ yếu diễn ra ở các Tiệm Tóc.

Ngày nay, xu hướng làm đẹp của con người là quay về với thiên nhiên, nó được coi là những sản phẩm “sạch”. Mùi hương dễ chịu của các loại thảo dược, hoa quả làm cho tình thần thư thái, thoả hiệp trong cảm giác nhẹ nhàng, mơn man. Có lẽ đó cũng chính là lý do cho xu hướng bùng nổ của dịch vụ Spa trong những năm gần đây.

Nói đến Spa chúng ta nghĩ ngay đến dòng nước tinh khiết, tiếng nhạc du dương và bàn tay nhẹ nhàng xoa bóp những mệt mỏi, một cảm giác thanh thản hoà hợp cả thể xác lẫn tâm hồn. Đi đến Spa để chăm sóc tóc là một xu hướng của con người hiện đại với mong muốn làm đẹp “một góc con người”.

 
dịch vụ gội đầu

Không chỉ làm đẹp tóc như các dịch vụ dưỡng thông thường mà Lâm Kiều Spa còn kết hợp trị liệu, duy trì sự khoẻ mạnh của  Da đầu và hệ thần kinh của bạn. Vì Da đầu chính là nơi nuôi dưỡng khởi nguồn của nang tóc, là nơi tiết ra chất dầu tự nhiên nuôi sự bóng mượt của tóc, là sự nhẹ nhõm thần kinh khi bạn căng thẳng.
 
Và gội đầu tại Spa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác gì so với việc gội đầu tại các cửa hàng nail thông thường. Điều này, chỉ có thể do tự bạn khám phá và trải nghiệm tại Spa chúng tôi với các dịch vụ:  gội đầu cao cấp, gội đầu kết hợp chăm sóc phục hồi tóc....

Quý Khách có thể tham khảo bảng giá dịch vụ Gội đầu của Spa TẠI ĐÂY

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook