TÌM KIẾM

TOP 5 CÁCH TRỊ SẸO THÂM DO MỤN ĐỂ LẠI VÔ CÙNG HIỆU QUẢ

Lượt Xem : 620
Mụn trứng cá luôn khiến cho phái đẹp mất tự tin vào ngoại hình của mình. Nhưng khi hết mụn, các vết thâm chúng để lại còn khiến chị em "mất ăn mất ngủ" trong thời gian dài bởi khuôn mặt không đều màu và mất thẩm mĩ do những đốm thâm xấu xí gây nên.


Trị sẹo thâm do mụn để lại bằng Vitamin E

Vitamin E có tác dụng tham gia vào các phản ứng của cơ thể với vai trò xúc tác, giúp cơ thể chuyển hóa năng lượng góp phần rất quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự sản xuất dư thừa gốc tự do, chống lại quá trình chết tế bào.
Vitamin E nguyên chất là liệu pháp đầu tiên trị sẹo thâm để lại do mụn trứng cá. Không những làm làn da trắng sáng mà chúng còn giúp giảm những vết thâm mụn hiệu quả nhất.
Cách trị sẹo thâm tại nhà vô cùng hiệu quả

Cách dùng:
 
- Bạn có thể thoa vitamin E nguyên chất vào những vết sẹo mụn trứng cá 3-4 lần/ngày,
- Nếu bạn thực hiện đều đặn chắc chắn chỉ sau một tuần, các vết thâm sẽ nhạt đi rõ rệt hoặc thậm chí biến mất không dấu vết.
- Bạn có thể dễ dàng mua Vitamin E từ các hiệu thuốc hay cửa hàng mĩ phẩm gần nhà. 

>>>> Xem thêm: Liệu trình điều trị sẹo thâm Vũng Tàu - Lâm Kiều Spa



Trị sẹo thâm do mụn để lại bằng Sữa tươi
 
Một trong những cách đặc trị sẹo mụn trứng cá hiệu quả là dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng hơn.
Cách trị sẹo thâm tại nhà vô cùng hiệu quả

Cách dùng:
- Làm sạch da, thoa sữa tươi lên sau 1 phút lại thấm tiếp sữa lên da, cứ làm như vậy 4-5 lần/ tuần. Áp dụng thời xuyên sẽ làm cho vết sẹo thâm mờ dần đi.
- Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

>>>> Xem thêm: Trị sạch mụn đầu đen trong 2 tuần nhờ Tỏi



Trị sẹo thâm do mụn để lại bằng Chanh
 
Nước cốt chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại. Trong chanh có chứa nhiều vitamin C và axit citric có tác dụng tương hỗ nhau trong việc điều trị thâm. Vitamin C sẽ giúp da trắng mịn từ sâu bên trong, đồng thời axit citric sẽ làm mờ vết thâm hiệu quả.
Cách trị sẹo thâm tại nhà vô cùng hiệu quả

Cách dùng:
- Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn dùng tăm bông thấm nước chanh thoa nhẹ lên vùng da bị thâm. Để trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng giảm thâm, làm trắng da tuyệt vời mà không hề gây hại cho da bạn. 
- Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ chanh với lòng trắng trứng bằng cách trộn lòng trắng trứng với nước cốt chanh sau đó đắp mặt nạ lên vết thâm sẹo, thực hiện 3 lần/ tuần sau một thời gian sẹo sẽ hết.

 

Trị sẹo thâm do mụn để lại bằng Gừng
 
Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa. Các thành phần hóa học zingiberene, phellandrene, xeton, citral, dầu thơm, capsaicin, diphenyl-heptan trong gừng làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo.
Cách trị sẹo thâm tại nhà vô cùng hiệu quả

Cách dùng:
Cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại ba lần/ngày, sau hai tuần vết sẹo sẽ mờ dần mà làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

>>>> Xem thêm: 4 cách trị mụn Vũng Tàu chỉ trong vòng 1 đêm



Trị sẹo thâm do mụn để lại bằng Mật ong
 
Biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất điều trị cho những vết sẹo là ứng dụng thoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo. Ngoài khả năng xóa thâm mật ong còn có khả năng trị mụn, làm lành vết thương, làm dịu da, giúp da trắng mịn, khỏe mạnh.
Cách trị sẹo thâm tại nhà vô cùng hiệu quả

Cách dùng:
Bạn có thể bôi mật ong trực tiếp lên vùng da bị vết thâm, hoặc có thể trộn mật ong với bột yến mạch đắp lên da 2 lần/ tuần. Phương pháp này rất hiệu quả trong việc trị sẹotrị thâm.

>>>> Xem thêm: Bí kíp trị mụn Vũng Tàu cho từng vùng da trên cơ thể

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook