TÌM KIẾM

TRỊ SẠCH MỤN ĐẦU ĐEN TRONG 2 TUẦN NHỜ TỎI

Lượt Xem : 559
Tỏi là loại gia vị quen thuộc trong nhà bếp và bữa ăn của nhiều gia đình. Tỏi không chỉ có tác dụng chữa nhiều bệnh khá hiệu quả mà còn được nhiều chị em dùng để trị mụn đầu đen cũng rất tuyệt vời. Để biết cách trị mụn đầu đen bằng tỏi như thế nào, chúng ta cùng thực hiện theo một số cách dưới đây nhé.

 

Công dụng trị mụn của tỏi

trị mụn bằng tỏi vũng tàu

Tỏi có tính kháng khuẩn, kháng viêm, tiêu sưng rất tốt nên thường được sử dụng trong chữa nhiều bệnh đường hô hấp như ho, viêm họng, đau rát họng…Tuy nhiên, đây cũng là vũ khí tuyệt vời để nhiều chị em trị các loại mụn như mụn bọc, mụn mủ, mụn cám hay mụn đầu đen. Bên cạnh đó, tỏi có tính oxy hóa rất cao, loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa da, giúp da mờ thâm, sáng mịn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

 

>>>> Xem thêm Liệu trình trị mụn tại Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu
 


1. Trị mụn đầu đen với nước ép tỏi:

trị mụn đầu đen bằng tỏi Vũng Tàu - Lâm Kiều Spa

Để trị mụn đầu đen với cách này, bạn hãy lấy tỏi sống cắt lát chà nhẹ nhàng lên mặt hoặc đem tỏi nghiền lấy nước rồi thoa lên mặt. Cách này giúp da kháng khuẩn, chống viêm, trị mụn rất hay.

 

>>>> Tham khảo Liệu trình trị thâm sạm Vũng Tàu - Lâm Kiều Spa

 

2. Trị mụn đầu đen với tỏi và muối natri clorid 0,9%:

trị mụn bằng tỏi lâm kiều spa vũng tàu

Cách trị mụn đầu đen với tỏi và dung dịch muối natri clorid 0,9% như sau:
Bạn lấy khoảng 2-3 củ tỏi, nghiền nhuyễn. Cho tỏi vào dung dịch chứa muối natri clorid 0,9% rồi lắc đều, muối này có thể tìm thấy ở các hiệu thuốc tây rất dễ dàng. Chắt nước và bỏ xác tỏi, cho vào tủ lạnh sử dụng dần. Khi bị mụn đầu đen, bạn lấy hỗn hợp nước này thoa lên vùng da mụn mỗi tối trước khi đi ngủ. Chờ trong 20-30 phút thì rửa lại với nước ấm. Các này sử dụng 2 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn đánh bay mụn đầu đen.

 

>>>> Bạn có thể xem thêm Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu: 7 cách trị mụn cho da dầu mùa hè.


3. Trị mụn đầu đen với tỏi và chanh:

trị mun đầu đen với tỏi Lâm Kiều Spa Vũng Tàu

Tỏi và chanh là “cặp đôi hoàn hảo” cho việc trị mụn vì 2 loại nguyên liệu này chứa chất kháng khuẩn rất cao, không chỉ mụn đầu đen mà các loại mụn cứng đầu khác như mụn bọc, mụn mủ cũng phải lùi bước.
Để trị mụn với cách này, bạn hãy lấy hai 2 tép tỏi đem đập giập hoặc nghiền nhuyễn để lấy nước tỏi. Cho vào 2-3 giọt nước cốt chanh và 1 muỗng café mật ong. Trộn đều hỗn hợp này lên rồi thoa lên những đám mụn đầu đen, để 5 phút rồi rửa sạch. Mỗi ngày thoa một lần, trong 3 ngày liên tiếp sẽ thấy mụn đầu đen từ từ biến mất.

 

4. Trị mụn đầu đen với tỏi và mật ong:

trị mụn đầu đen bằng tỏi Vũng Tàu - Lâm Kiều Spa

Cách 1:
Lấy 6 tép tỏi đập giập và ngâm với mật ong để trong tối khoảng 2-3 tháng. Khi bị mụn, bạn lấy mật ong thoa lên da mụn. Sau 30 phút thì rửa mặt với nước ấm. Cách này không những giúp da trị mụn mà còn dưỡng da mịn màng và mềm mại đấy mọi người.

Cách 2:
Chọn 2 tép tỏi đập giập hoặc xay nhuyễn, trộn với 1 muỗng café bột yến mạch + 3 giọt cốt chanh + 2 giọt tinh dầu trà xanh + 1 muỗng mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da mụn trong 3 phút rồi rửa với nước lạnh, sử dụng 3 lần trong 1 tuần nhé. Đây là cách trị mụn đầu đen hiệu quả tuyệt vời mà bạn nên áp dụng, không những mụn đầu đen mà mụn mủ, mụn bọc cũng bị “xử lý” nhanh gọn.
Với những cách trị mụn đầu đen bằng tỏi trên đây cùng với các phương pháp chăm sóc da mụn hy vọng bạn có thể tống khứ đám mụn đầu đen hiệu quả, lấy lại làn da mịn màng và sạch mụn.


>>>> Xem thêm Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu: Ăn gì để trị mụn dứt điểm

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook