TÌM KIẾM

Lâm Kiều Spa - Vũng Tàu: 6 cách trị mụn cám ở mũi tại nhà cực đơn giản

Lượt Xem : 942

Theo bạn vùng da nào trên mặt thường xuyên làm bạn băn khoăn mệt mỏi tìm nhiều cách để xử lý nhưng kết quả thì không bao nhiêu nhất? Chắc chắn đó chính là mũi. Vùng chữ T này thường xuyên tập trung quá nhiều dầu nhờn, lại là nơi thường xuyên bị tiếp xúc với tay khá nhiều, lại khó vệ sinh cho sạch bụi bẩn nhất. Tất cả gây ra mụn cám khiến cho làn da sần sùi, không láng mịn trắng sáng. Nếu tình cờ thấy các cô người mẫu diễn viên chắc chắn bạn sẽ có câu hỏi làm sao để điều trị mụn cám trên mũi triệt để được như họ? Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 6 cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả hoàn toàn tự nhiên 100%.

Vì đây là vùng da rất khó để chữa dứt điểm nếu không áp dụng đúng cách, vì vậy trước hết bạn cần phải xem thật kỹ các phương pháp trị mụn cám nhé. Hiện tại có rất nhiều sản phẩm trên thị trường như miếng lột mụn, thuốc, kem, hay dùng tia laser để giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Tuy nhiên, số lượng người áp dụng các bí quyết trị mụn cám trên sống và cánh mũi bằng các nguyên liệu tự nhiên rất nhiều đó nhé. Lý do rất đơn giản, vì chúng cực kỳ an toàn, đơn giản có thể tự làm, áp dụng ngay tại nhà, chi phí rất rẻ và điều quan trọng nhất là hiệu quả lên tới 95%.


Để có thể phát huy tốt sức mạnh của các công thức dưới đây, trước hết bạn cần phải kiểm chứng xem làn da mình thích hợp với loại trái cây củ quả nào nhất nhé. Đó chính là lợi thế của bạn trong quá trình đánh bay mụn cám trên cánh mũi đó.

1. Trị mụn bằng tinh dầu trà xanh

Chắc chắn bạn chẳng có gì xa lạ với tinh dầu trà, vì đây là loại sản phẩm cực tốt chiết xuất hoàn toàn từ cây trà mang trong mình đầy đủ dưỡng chất và các thành phần chống viêm sưng, tiêu diệt khuẩn. Vậy là đã mang trong mình sức mạnh của cả 3 giai đoạn, khử khuẩn, trị mụn cám trên mũi và kháng sưng viêm nhiễm, se khít lỗ chân lông.
Nhớ mua ngay 1 lọ tinh dầu trà tốt và nguyên chất để phát huy hết công dụng của nó nhé. Cho 5-10 giọt tinh dầu trà vào 1/4 ly nước, sau đó khuấy đều lên. Dùng 1 miếng bông thấm nước và thoa lên vùng da bị mụn, đợi khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Hoặc bạn có thể để yên trên mặt cả ngày cũng chẳng có vấn đề gì.

>>>> Bạn có thể tham khảo liệu trình điều trị mụn tại Vũng Tàu - Lâm Kiều Spa.

2. Trị mụn cám bằng Nước chanh và sữa ấm

Chanh chắc chắn sẽ là 1 thành phần không thể thiếu nếu bạn muốn đánh bay các lớp mụn này. Để thực hiện công thức làm mặt nạ trị mụn cám ở mũi tại nhà này, bạn chỉ cần chuẩn bị ngay 2 loại nguyên liệu cực kỳ rẻ tiền, dễ kiếm ở bất kỳ đâu là 10ml nước cốt chanh tươi và 230ml sữa ấm (tức là sữa tươi đun nóng ở khoảng 40 độ).


Tiếp đó bạn chỉ cần dùng muỗng sạch khuấy thật đều. Dùng 1 miếng bông gòn thấm ướt dung dịch và đắp trực tiếp lên khắp vùng da mũi như lúc bạn đắp mặt nạ mũi vậy đó. Để yên tới cho tới khi nào miếng bông khô ráo hoàn toàn (khoảng tầm 30 phút), sau đó lột bỏ, dùng nước hoa hồng thoa nhẹ nhàng để làm sạch sâu các cặn bẩn được lấy ra và se khít lỗ chân lông.

>>>> Bạn có thể đọc thêm Spa Vũng Tàu: trị mụn dứt điểm áp dụng trong khẩu phần ăn

 

3. Trị mụn cám bằng: Sữa chua và khoai tây

Đây là 2 nguyên liệu cực kỳ cần thiết cho tất cả các chị em muốn làm sạch da và trị mụn hiệu quả. Chúng chứa hàm lượng chất kháng khuẩn, tẩy tế bào da chết, thông thoáng lỗ chân lông, nhờ vậy phương pháp làm sạch mụn cám trên mũi này sẽ dễ dàng đẩy hết nhân mụn ra ngoài.

Cách thực hiện:
- Rửa sạch khoai tây, để khô ráo, cắt nhỏ và cho vào máy xay sinh tố, say thật nhuyễn mịn.
- Cho tiếp 15ml sữa chua vào và tiếp tục xay nhuyễn.
- Rửa sạch mặt và mũi, lau khô nhẹ nhàng, thoa lên vùng da mụn và để yên trong 20 phút hoặc tới khi nào khô hoàn toàn và rửa sạch bằng nước âm ấm.
- Lưu ý, hỗn hợp này tốt nhất chỉ nên áp dụng ngay sau khi làm xong. Trong trường hợp bạn không dùng ngay, hãy dùng màng bọc nilon và cho vào trong ngăn mát tủ lạnh và dùng ngay trong ngày nhé!

>>>> Xem thêm Spa Vũng Tàu: trị mụn đầu đen vùng chữ T không khó.

 

4. Cách điều trị mụn ở mũi tận gốc bằng lòng trắng trứng và chanh

Bạn từng bao giờ nghe tới việc áp dụng trứng và chanh cùng nhau để tạo ra 1 hỗn hợp siêu mạnh chưa? Công thức này rất đơn giản mà ít ai biết để áp dụng.
Chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà ta và 1 muỗng nước cốt chanh. Sau đó lấy lòng trắng trứng trộn đều với nước cốt chanh. Dùng 1 miếng vải sạch mịn nhúng vào hỗn hợp và thoa lên mũi, để yên khoảng 30 phút.

>>>> Bạn có thể tham khảo Spa Vũng Tàu: 7 cách trị mụn cho da dầu vào mùa hè tại Spa Vũng Tàu

Bài tổng hợp trên là tư liệu tham khảo, chúng ta có thể áp dụng tại nhà để ngừa mụn, hoặc dùng trong các trường hợp ít mụn.

Sau đây là một số hình ảnh khách hàng đẫ điều trị mụn thành công tại Spa Lâm Kiều  

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, râu và cận cảnh Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh 

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnhTrong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và cận cảnh


Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook