TÌM KIẾM

Những bí mật chống lão hóa toàn diện cho phái đẹp

Lượt Xem : 609

1. Sử Dụng Dầu Mè

Vào buổi sáng sau khi thức dậy, bạn hãy xoa đều dầu mè hữu cơ lên khắp cơ thể. Bằng cách này, cơ thể của bạn sẽ được đánh thức và giúp mạch máu lưu thông. Ngoài ra, dầu còn giúp dưỡng ẩm da, đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ toả ra từ bên trong. Sau đó, tắm lại bằng nước sạch – lớp dầu sẽ làm sạch tế bào chết một cách tự nhiên.

2. Dầu Cá

Omega 3 giúp giữ độ ẩm trong tế bào da, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn và giữ cho bạn luôn tươi trẻ. Hàm lượng protein trong dầu cá giúp tóc phát triển và duy trì mái tóc khoẻ mạnh, mượt mà.

Những thứ giúp chống lão hóa cho phái đẹp

3. Bỏ Hút Thuốc Và Đồ Uống Kích Thích

Việc dùng các đồ uống có cồn và hút thuốc là cách nhanh nhất khiến làn da bạn lão hoá. Thói quen này làm da khô đi đáng kể, tạo điều kiện cho các nếp nhăn hình thành. Ngoài ra, theo thời gian, các thức uống như trà, cà phê sẽ khiến răng của bạn xỉn màu. Do men răng xốp, cà phê có thể hấp thụ qua những lỗ nhỏ li ti gây ra sự đổi màu. Dù có lợi cho sức khoẻ, nhưng trà gây ố răng còn nghiêm trọng hơn cà phê. Cả hai loại thức uống này đều có nồng độ axit cao dễ làm xói mòn men răng, khiến răng dễ bị đổi màu.

4. Hạn Chế Sử Dùng Kem Nền

Hãy ngưng hoặc hạn chế sử dụng kem nền, bởi vì nó khiến hình thành các nếp nhăn và ngày càng hiện rõ hơn. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm ở những khu vực cần thiết (vùng mắt, những nhược điểm trên khuôn mặt) và sử dụng kem dưỡng ẩm.

5. Không Dùng Đường Trắng

Thành phần số một mà bạn cần tránh trong chế độ ăn uống là đường chế biến. Lý do đơn giản vì đường đẩy nhanh quá trình lão hoá bằng cách gắn kết và làm suy yếu collagen trong da của bạn, dẫn đến tình trạng hình thành nếp nhăn sớm và làm da bị chảy xệ. Ngoài ra, một phần lượng đường bạn hấp thụ sau khi vào trong máu cũng trở thành protein. Những phân tử mới này góp phần làm mất đi tính đàn hồi của các mô đang bị lão hoá, từ da cho đến các bộ phận và động mạch. Càng nhiều lượng đường lưu thông trong máu thì càng đẩy nhanh quá trình lão hoá.

công thức chống lão hóa cho phái nữ

6. Bổ Sung Vitamin

Vitamin C là một chất chống oxy hoá tuyệt vời giúp phục hồi làn da từ những tác hại của ánh nắng mặt trời. Thêm vào đó, vitamin C có tính chất chống nắng tự nhiên, vì thế hãy kết hợp với kem chống nắng hàng ngày để mang lại hiệu quả chống lão hoá tốt nhất cho làn da của bạn. Truyền nước Vitamin C nồng độ cao - Nhờ lượng vitamin nồng độ cao được truyền vào cơ thể, đây là phương pháp có hiệu quả cao trong việc chống oxi hóa, cưỡng chế hình thành melanin, bổ sung collagen, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện làn da. Bạn có thể sử dụng liệu trình này tại Lâm Kiều Spa Vũng Tàu

cách chống lão hóa cho phái nữ

7. Tẩy Tế Bào Chết

Thay vào đó, bạn hãy dùng đường để tẩy tế bào chết. Mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết từ 1-2 lần. Sau khi lấy đi lớp tế bào chết, làn da sẽ tự sản sinh các tế bào mới giúp da sáng và mịn màng hơn.

8. Sử Dụng Kem Dưỡng Mắt

Thoa kem dưỡng mắt mỗi tối trước khi ngủ là một bước không thể bỏ qua nếu bạn muốn chăm sóc vùng da quanh mắt. Hãy chọn những loại kem có công dụng chống lão hoá chứa thành phần retinol hoặc peptides, thoa đều kem khắp vùng da dưới mắt, sau đó massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài để kích thích lưu thong máu vùng này và giúp kem thẩm thấu tốt hơn.

9. Chăm Sóc Đôi Tay

Bạn có thực sự bắt đầu để ý đến những dấu hiệu lão hoá trên đôi bàn tay của mình chưa? Hãy quan tâm đến chúng bằng những thói quen mà bạn sử dụng để chăm sóc cho khuôn mặt. Mỗi lần bạn tẩy tế bào chết hoặc sử dụng mặt nạ cho da mặt, hãy đồng thời sử dụng luôn cho đôi bàn tay. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi khác biệt.

10. Massage Giảm Căng Thẳng

Nhiều nghiên cứu cho thấy, massage body không những giúp giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi mà còn hỗ trợ giảm béo, giảm mỡ, làm săn chắc cơ thể của bạn. Nếu không có nhiều thời gian hay tiền bạc, bạn có thể sử dụng 20 phút mỗi ngày để kéo giãn cơ, ngồi thiền, tịnh tâm, hít sâu và thở ra.

11. Dùng Kem Chống Nắng

Luôn sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường, ngay cả trong những ngày mây mù hay khi làm việc trong phòng máy lạnh. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu 30 với PA+++. Kem chống nắng được thoa sau tất cả các bước dưỡng da và trước các bước trang điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tẩy tế bào chết thường xuyên, tích cực dưỡng da bằng các liệu pháp thiên nhiên như đắp mặt nạ, ăn nhiều cà rốt, cà chua và dưa leo.

12. Tập Thể Dục

Tập thể dục có lợi cho thể chất và sức khoẻ tinh thần, cải thiện tâm trạng, tăng năng suất lao động và tăng tuổi thọ. Không chỉ để cải thiện vóc dáng, tập thể dục còn có tác dụng tích cực lên làn da. Hãy chọn cho mình những hoạt động mà bạn thật sự yêu thích như yoga, khiêu vũ, đi bộ, quần vợt, bơi lội, Pilates, đi xe đạp hay nâng tạ chẳng hạn. Khi bạn tìm thấy sự hứng thú trong việc tập luyện, bạn sẽ vui vẻ thực hiện mỗi ngày.

Cùng tham khảo các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp tại Spa kết hợp với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, nghệ thuật massage chuyên nghiệp trong một không gian ấm cúng cùng Lâm Kiều Spa hy vọng sẽ là nơi lựa chọn đáng tin cậy của Quý Khách.

RẤT VUI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook