TÌM KIẾM

ƯU ĐÃI THÁNG 7 : TRỊ MỤN TẬN GỐC - CÔNG NGHỆ BIO-S CLINIC

Mụn là một trong những nỗi ám ảnh đáng sợ không chỉ với phụ nữ mà còn ngay cả ở nam giới. Một thân hình quyến rũ, một gu thời trang cao cấp vẫn chưa đủ để bạn có thể tự tin nếu chưa loại bỏ những "kẻ thù" dai dẳng mang tên mụn. Được thực hiện theo công nghệ BIOS hiện đại đến từ Mỹ, dịch vụ điều trị mụn cấp tốc, áp dụng cho cả nam và nữ tại Lâm Kiều Spa giới thiệu đến bạn ngay sau đây chắc chắn sẽ là giải pháp làm hài lòng từ những đấng mày râu đến các cô nàng xinh đẹp, giúp bạn lấy lại vẻ rạng rỡ, tự tin cùng làn da sáng sạch, mịn màng với ưu đãi cực kì hấp dẫn.

XMAS PARTY - Ưu đãi lớn chào giáng sinh

"Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp". Lâm Kiều Spa luôn tin tưởng điều đó và luôn cố gắng đem đến những điều tuyệt vời nhất để giúp các bạn hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình!

Ưu đãi - Mừng sinh nhật Spa

Lâm kiều Spa luôn hiểu rằng vẻ đẹp chính là vốn quý của mỗi người phụ nữ. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng đồng hành cùng các bạn để bảo vệ và hoàn thiện hơn điều kì diệu đó!

Khuyến mãi chào mừng ngày 20/10

Món quà tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban cho mỗi người phụ nữ đó chính sắc đẹp. Lâm Kiều Spa xin chắp cánh thêm, hoàn thiện thêm điều tuyệt vời đó trong ngày kỉ niệm trọng đại của phụ nữ Việt Nam!

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook