TÌM KIẾM

TRỊ DỨT VIÊM NANG LÔNG VÙNG NÁCH - ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%

Viêm nang lông vùng nách, thâm nách, da nách sần sùi, nếp gấp thâm đen là kết quả của quá trình cạo nhổ lông thường xuyên, Trị viêm nang lông vùng nách tại Lâm Kiều Spa sẽ làm sáng nách, nách mịn đẹp hơn, giúp các Chị em tự tin mặc đồ hở nách nè.

NGỠ NGÀNG 03 THÁNG CHĂM SÓC DA MASSAGE THƯ GIÃN CHỈ 1990K

Nếu bạn đang bâng khuâng ✨Không biết chăm sóc da mình như thế nào? ✨Đến Spa sợ dụ dỗ mua hàng tùm lum tốn kém mà chẳng được như ý muốn. ✨ Không biết liệu trình nào mới phù hợp với da mình và phải đi bao nhiêu lần? 👉👉Mọi thứ để đó Lâm Kiều lo cho bạn.

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 70% TRỊ SẠCH TÀN NHAN CHỈ SAU 01 LIỆU TRÌNH

Tàn nhan là những nốt nhỏ li ti, sẫm màu. Tàn nhan xuất hiện khi cơ thể bạn kích hoạt trạng thái “báo động, cần được che chở’’ và thường là lúc da bạn tiếp xúc với ánh nắng gay gắt trong một thười gia tương đối lâu. Nó thường có ở những vùng da mỏng và dễ đón nắng hơn các vùng khác như hai bên gò má, mũi.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO – DẠY NGHỀ THẨM MỸ TẠI SPA LÂM KIỀU

Là chủ spa, là nhân viên thẩm mỹ, bạn cần nấm rõ các bài học sau đây. Lâm Kiều sẽ hệ thống lại kiến thức nền mà bất cứ ai cũng cần có, để chúng ta hành nghề một cách chuyện nghiệp và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng

CÔNG NGHỆ PRP TRẺ HÓA DA - ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ

PRP đã được chứng minh có khả năng kích thích sự phát triển, tăng sinh của nguyên bào sợi, tăng cường độ dày da, tăng tổng hợp các chất nền ngoại bào, đặc biệt là collagen, duy trì độ ẩm, ngăn sự hình thành nếp nhăn, trẻ hóa da, tăng cường tính đàn hồi và độ săn chắc da, chống lại các tác nhân oxy hóa gây hại cho da, cải thiện tình trạng sẹo (sẹo mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm), thúc đẩy sự phát triển của các nang tóc, chống rụng tóc,...

Chăm sóc da với Vitamin C ngăn ngừa lão hóa

Vitamin C là một chất chống oxy hóa và có chức năng tổng hợp collagen và elastin cho da. Là liều thuốc bổ không thể thiếu cho việc duy trì sự tươi trẻ của mọi làn da.

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook