TÌM KIẾM

Chăm sóc da với Vitamin C ngăn ngừa lão hóa

Lượt Xem : 1114

CHĂM SÓC DA VỚI VITAMIN C NGĂN NGỪA LÃO HÓA


Làn da sẽ lão hóa theo thời gian, nhưng không phải vì vậy mà bạn thờ ơ việc chăm sóc da. Bởi có những phụ nữ vẫn biết cách bảo vệ và chăm sóc da thì khi họ ở tuổi tứ tuần vẫn sở hữu làn da mịn màng, rạng rỡ mà khiến các cô gái phải ganh tị. Cũng như chế độ ăn uống hay trang phục hàng ngày của mình, da cũng cần những chế độ dinh dưỡng và “trang phục” đặc trưng nhất định.
Như một ly sinh tố Vitamin C cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết và quan trọng để mang lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng cho làn da, giúp ngăn chặn quá trình sản sinh melanin dưới da, tăng cường mô liên kết, trung hòa các gốc tự do, tăng cường sức đề kháng tối ưu cho làn da. Làn da nhanh chóng lấy lại nét tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Vitamin C có tác dụng gì cho làn da

Vitamin C (acid ascorbic) là một phân tử quan trọng cho sức khỏe của da bởi tác dụng chống oxy hóa và chức năng tổng hợp collagen.
Thử gọt một quả táo và để nó bên ngoài không khí, sau một lúc chúng ta sẽ thấy quả táo bị ố vàng thâm đen- hiện tượng này gọi là hiện tượng oxy hóa.
Đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C thể hiện ở chỗ, nó hạn chế những thiệt hại gây ra do tiếp xúc với tia UV. Hoạt động của chất này không giống như “kem chống nắng” vì nó không hấp thụ quang phổ tia UVA hay UVB, nó chỉ có chức năng bảo vệ và giảm thiệt hại do tia UV gây ra, nó cần thiết cho việc làm lành vết thương trên da. Các nghiên cứu cho thấy, chăm sóc da bằng Vitamin C có thể giúp ức chế việc hình thành melanin, nhờ đó làm giảm vết thâm và cho một làn da sáng mịn.
Vitamin C cũng có tác dụng tổng hợp sợi collagen, tạo độ đàn hồi, làm da săn chắc hơn, làm đầy các vết sẹo lõm, đặc biệt hiệu quả trong việc phục hồi da sau điều trị mụn ,sẹo . Bên cạnh đó, nó còn giúp gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, chống lão hóa da và ức chế tiết nhờn làm se nhỏ lỗ chân lông.

Chăm sóc da Vitamin C như thế nào cho đúng cách và đạt hiểu quả cao?

Vitamin C bổ sung bằng thực phẩm có thể tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp này không đem lại hiệu quả điều trị đối với các khiếm khuyết của làn da. Khi hấp thụ vitamin C bằng đường ăn, uống, tùy theo liều lượng sẽ tác động lên mọi cơ quan trong cơ thể, cả những nơi cần và không cần, vì vậy ít có tác dụng cục bộ lên một vùng da. Theo các nghiên cứu khoa học, việc bổ sung vitamin C bằng đường uống có hiệu quả chỉ bằng một phần bốn mươi so với thoa trực tiếp vào vùng da bị sẹo và thâm. Bên cạnh đó, cần lưu ý phương pháp này chỉ phát huy tác dụng khi được điều chế với hàm lượng cao, ổn định, thẩm thấu tốt qua da. Điều này đòi hỏi một công nghệ điều chế đặc biệt, chỉ áp dụng trong các sản phẩm đặc trị.

Phương pháp điện di ion vitamin C

 Kĩ thuật mới để bổ sung vitamin C/ vitamin E ứng dụng là điện di Ion dẫn truyền vitamin C thẩm thấu sâu vào trong da. Chất dùng trong kĩ thuật này là provitamin C, một dung dịch vitamin ion C đã được ion hóa chứ không phải dung dịch vitamin thông thường. Dòng điện đẩy provitamin C đi sâu vào da, 97-100% chuyển hóa thành vitamin C, hiệu quả cao hơn 100 lần so với dùng kem bôi ngoài. Do vitamin C thẩm thấu mạnh, sâu, tạo ra nồng độ cao dưới da như vậy nên hoạt tính được tăng cường , khắc phục được hầu hết các khiếm khuyết trên da. Những thành phần tinh túy nhất của dưỡng chất, được chiết xuất ra từ các nguyên liệu chọn lọc và kết hợp với nhau theo tỉ lệ nhất định để cho ra những liệu pháp đặc trị, có khả năng dàn trải rộng và độ thẩm thấu cao vào làn da, giúp thành phần trong tinh chất có thể chăm sóc tập trung đến từng tế bào một cách hiệu quả. 

    Chỉ sau một lần chăm sóc da với vitamin C bạn sẽ cảm nhận được da mình trở nên trắng hồng, mịn màng và mềm mại hơn. Nếu sử dụng lâu dài, vitamin C sẽ giúp da ngăn chặn quá trình lão hoá và loại bỏ những đốm sắc tố da hiệu quả, kéo dài tuổi thanh xuân và sự tươi trẻ cho làn da.

Liệu trình tham khảo: Nâng cơ xóa nhăn công nghệ HIFUNạ Enzym - Vũ khí lợi hại của làn da

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook