TÌM KIẾM

ƯU ĐÃI THÁNG 7 : TRỊ MỤN TẬN GỐC - CÔNG NGHỆ BIO-S CLINIC

Lượt Xem : 1356
Hẳn ai trong chúng ta cũng ít nhất một lần cảm thấy "ghét" những nốt mụn bất thình lình xuất hiện trên da. Tuy nhiên, việc điều trị mụn là cả một hành trình gian nan và tốn kém, nhưng liệu có thật sự hiệu quả như mong đợi.
Mọi người thường có sự lầm không nhỏ về phương pháp điều trị mụn nào cũng như nhau. Phân biệt đúng loại mụn và áp dụng đúng phương pháp điều trị mụn sẽ đem lại hiệu quả cao và hạn chế những tổn thương do mụn gây ra như sẹo, thâm, nám da...

 

1. Phân tích về mụn

Mụn được sinh ra do những yếu tố tác động sau:
      - Sự thay đổi nội tiết tố trong độ tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt, mang thai hoặc sau khi sinh sử dụng thuốc tránh thai
      - Môi trường ô nhiễm, nắng nóng, đeo khẩu trang làm da bị bịt kín, tắt nghẽn lỗ chân lông
      - Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp
      - Tuyến bã nhờn hoạt động quá nhiều hoặc do vệ sinh da không đúng cách
      - Tâm sinh lý thay đổi đột ngột, cơ thể thiếu vitamin và tình trạng stress, ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý

Mụn gồm nhiều giai đoạn từ nhẹ đến nặng. Bắt đầu từ lúc hình thành nhân mụn, chuyển sang mụn đầu đen (hoặc đầu trắng), sau đó chuyển sang mụn đỏ viêm nhẹ và cuối cùng là chuyển sang mụn bọc có mủ nhiều và viêm nặng.

1.1  Mụn đầu trắng được hình thành khi bã nhờn trên da tiết ra nhiều, kết hợp với tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông, sinh ra mụn. Do nhân mụn nằm trong lỗ chân lông kín nên có màu trắng, nhân cứng. Đặc điểm của mụn đầu trắng là mụn không sưng, không đỏ, là những nốt rất nổi gồ lên bề mặt da mà nhiều khi không thấy rõ được bằng mắt thường trừ khi nhìn thật gần hoặc sờ vào bằng tay. Có nhân trắng, cứng hoặc chưa có miệng cồi (mụn ẩn, mụn sần), nằm dưới da.

1.2 Mụn đầu đen là tổn thương sớm nhất của mụn, nếu không xử lí đúng có thể dẫn đến viêm sâu hơn và chuyển biến thành các dạng mụn nặng hơn.
Sự hình thành của loại mụn này giống mụn đầu trắng nhưng do nhân trứng da nằm trong lỗ chân lông hở miệng, tiếp xúc với không khí bị oxy hóa nên chuyển sang màu đen ở trên, màu trắng ở dưới, nhân cứng, màu trắng đục.

1.3 Mụn đỏ: khi mụn đầu đen và đầu trắng đã bị viêm, nó sẽ chuyển thành mụn đỏ, hơi sưng, có thể cảm giác hơi đau khi đụng vào. Loại mụn này sẽ có tên gọi là mụn đỏ - Papules. Sau khi mụn đỏ bị viêm nặng hơn, chúng sẽ bắt đầu có mủ vàng hoặc trắng bên trong. Mụn mủ Pustules sẽ sưng to và đau nhức hơn.

1.4 Mụn bọc - là loại mụn viêm với đường kính to hơn rất nhiều so với mụn đỏ và bị sưng to, chứa nhiều mủ và gây đau nhức nhiều hơn. Lúc này sự viêm nhiễm đã xâm nhập sâu dưới lớp tế bào da và cho dù có lành vẫn sẽ để lại sẹo lõm.

1.5 Mụn thịt xảy ra ở nữ giới nhiều hơn nam giới là một loại mụn nhỏ, đường kính từ 1 - 2mm, thường mọc thành đám ở vùng quanh mắt. Khi mới xuất hiện, mụn có kích thước khá nhỏ, màu trắng hoặc vàng, nếu bị kích thích sẽ có màu đỏ. Nếu mụn mọc nhiều, nó còn kéo theo tình trạng da bị khô, sần, sạm đi. Loại mụn này thường chỉ xuất hiện ở vùng quanh mắt, mi mắt. Tuy nhiên, nếu điều trị chậm trễ hoặc không đúng cách, nó có thể lan cả ra trán, gò má, cổ, ngực, thậm chí còn lan cả xuống vùng cơ thể bên dưới.

1.6 Mụn đinh râu là một loại mụn (dạng nhọt) rất độc, thường xuất hiện ở vùng miệng (môi, mép,cằm), xung quanh mũi (kể cả trong lỗ mũi)....Loại mụn này thường xảy ra do việc nặn mụn trứng cá, mụn nhọt không đúng cách, nhổ râu, cạo râu bị chảy máu, xăm môi, ngoáy mũi bằng tay gây xước, dẫn đến nhiễm trùng.

Điều trị mụn tại spa vũng tàu
 

2. Nỗi lo về việc điều trị mụn. 

Khi da bị mụn, không chỉ riêng bạn đâu mà con gái chúng mình đều thường hay có thói quen dùng tay sờ lên da, cậy hay nặn… Tuy nhiên, ít ai để ý rằng chính những hành động này đã tiếp tay làm mụn phát triển nhiều hơn.

- Tay chúng ta có chứa rất nhiều vi khuẩn, việc táy máy nhiều hay cố tình nặn cậy sẽ truyền vi khuẩn từ tay sang da, làm cho mụn bùng phát trên diện rộng với quy mô và nguy hiểm hơn ban đầu đó. Chưa kể việc đẩy lùi những vị khách cứng đầu này một cách không triệt để hoặc không đúng cách sẽ làm phá vỡ nang lông, mủ và nước vàng chảy ra sẽ tạo cho mụn có dịp tấn công sang các vùng da lân cận.

- Bạn không nên nặn mụn vì sẽ rất đau, bạn nên biết mụn có nhiều loại, loại bọc có mủ, đầu đen, trứng cá… mụn có thể mọc ở những nơi nhạy cảm, những vùng da có nhiều dây thần kinh. Chính vì vậy mà bạn sẽ rất đau nếu chạm tới chúng. Do đó thay vì việc tự ý nặn mụn thì trước hết bạn cần xin lời khuyên từ bác sĩ da liễu hoặc phải xác định dạng mụn của mình là loại nào? có thích hợp để nặn hay không?

- Việc nặn mụn không đúng cách rất dễ để lại sẹo hay các vết thâm trên da. Bạn nặn khi mụn còn quá non, cố tình nặn, nặn bằng những dụng cụ không vệ sinh… tất cả những điều này vô tình làm da bạn bị tổn thương và để lại những vết sẹo, vết thâm không mong muốn, thậm chí bị rỗ mặt. 


 
tác hại của việc nặn mụn không đúng cách Lâm Kiều Spa
Sự thật là khi bạn nặn mụn, thực chất là bạn đang cố gắng làm vỡ lớp da của mình. Dù ở vị trí nào thì khi lớp da phía ngoài bị xé rách sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn từ tay xâm nhập vết thương. Vết vỡ này thường sẽ để trên da một dạng sẹo, tuy nhiên, nếu nặn mụn bằng tay chưa được vệ sinh, vi khuẩn sẽ qua vết nặn vào máu gây nên nhiều bệnh cảnh lâm sàng khác nhau như nhiễm trùng huyết, áp xe não, phổi, sốc nhiễm trùng...
 

3. Công nghệ Bio - S Clinic là gì?

công nghệ trị mụn bằng Bio Clinic Lâm Kiều Spa Vũng Tàu

BIO-S Clinic là dòng sản phẩm được sản xuất dựa trên những thành tựu khoa học tiên tiến ứng dụng từ công nghệ sinh học trong việc chăm sóc, phục hồi da thẩm mỹ.

Phương pháp TRỊ MỤN TẬN GỐC được thực hiện theo công nghệ BIO- S hiện đại đến từ Mỹ, dịch vụ điều trị mụn cấp tốc, áp dụng cho cả nam và nữ tại Lâm Kiều Spa giới thiệu đến bạn ngay sau đây chắc chắn sẽ là giải pháp làm hài lòng từ những đấng mày râu đến các cô nàng xinh đẹp, giúp bạn lấy lại vẻ rạng rỡ, tự tin cùng làn da sáng sạch, mịn màng với ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Ưu điểm của phương pháp trị mụn tận gốc bằng công nghê BIO-S Clinic:

- Điều trị dứt điểm các loại mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc,... mà không cần khám viêm, kháng sinh. 
- Ngăn chặn mụn tái phát do cơ chế trung hòa tuyến dầu và phát mụn do vi khuẩn. 
- Không để lại Thâm - Sẹo Rỗ với Phương Pháp Sinh học.
- Triệt sạch ổ viêm ngay từ bên trong, bảo toàn cấu trúc da trả lại làn da sáng đẹp.

>>>> Bạn có thể tham khảo Liệu trình điều trị mụn Vũng Tàu - Lâm Kiều Spa

 

Tháng 7 này đến với Lâm Kiều Spa sẽ có ưu đãi.

Bạn luôn khát khao loại bỏ những "cục mụn cút ngay"  khỏi mặt mình ngay lập tức để tự tin giao tiếp gặp gỡ mọi người. 

Tháng 7 này là cơ hội để bạn nắm bắt lấy lại sự tự tin của mình bằng Phương pháp TRỊ MỤN TẬN GỐC được thực hiện theo công nghệ BIO- S CLINIC tại Lâm Kiều Spa.

*TẶNG NGAY LIỆU TRÌNH VI KIM TẾ BÀO GỐC TRẺ HOÁ TÁI TẠO DA trị giá 1.200.000₫ Khi mua Gói điều trị Mụn 5.000.000₫

>>> Tham khảo liệu trình vi kim tế bào gốc trẻ hóa tái tạo da tại  Lam Kieu Spa


* TẶNG NGAY LIỆU TRÌNH TRỊ THÂM TRẮNG SÁNG DA khi khám MUA 05 lần điều trị Mụn Lẻ.


>>> Tham khảo liệu trình trị thâm trắng sáng da tại  Lam Kieu Spa
 
* ĐẶC BIỆT GIẢM HẲN 50% và cho thanh toán thành 3 lần đối với các bạn là Sinh Viên, Con Em Hộ Nghèo địa phương. (có giấy xác nhận)

* Chương trình ưu đãi áp dụng đến hết 31/07/2016.

 
LÂM KIỀU SPA CHÚC CÁC BẠN LUÔN XINH ĐẸP RẠNG RỠ



 

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook