TÌM KIẾM

Làm gì để lấy lại vóng dáng sau sinh

Lượt Xem : 827
Thay đổi vóc dáng của phụ nữ sau sinh:

Mặc dù sau khi sinh, cân nặng có giảm xuống song phụ nữ vẫn rất khó để có thể lấy lại được vóc dáng như thời trước khi mang thai. Ngoài ra, da còn bị mất đi độ đàn hồi, bị chảy xệ, rạn da, bởi lúc này trọng lượng cơ thể đã giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, việc phải chăm sóc con nhỏ hay thức đêm cũng góp phần làm cho vóc dáng và làn da trở nên xuống sắc.

Giảm cân sau sinh với hầu hết các mẹ là việc không hề đơn giản vì các mẹ chỉ được nghỉ làm từ 4-6 tháng và muốn có một thân hình gọn gàng, săn chắc khi quay trở lại với công việc là một mong muốn không hề dễ dàng. Công cuộc giảm cân càng trở lên gian nan hơn với những mẹ đang cho con bú. Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều phương pháp giúp cải thiện vóc dáng nhanh chóng như thuốc giảm cân, nhưng chúng lại không hề tốt cho các mẹ trong giai đoạn này vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Phương pháp tốt nhất mà các mẹ nên áp dụng đó là các biện pháp massage kết hợp với chế độ ăn uống tốt và một số bài tập vận động nhẹ nhàng.

Liệu pháp Massage:

Massage toàn thân là bước quan trọng giúp cho da nhanh lấy lại độ đàn hồi và căng mịn, đồng thời tăng cường sự lưu thông của các mạch máu và giảm mệt mỏi, hạn chế xuất hiện các nếp nhăn khi phải thức đêm nhiều để chăm sóc con. Khi thực hiện massage, các mẹ nên kết hợp hỗn hộp  – tinh dầu để tăng hiệu quả chăm sóc da. Những dưỡng chất thiên nhiên sẽ làm da săn chắc và trắng sáng, mà không hề gây tác dụng phụ.

Vào mỗi buổi tối, các mẹ cũng nên dùng nước hoa hồng lau sạch da, thoa kem dưỡng phù hợp và thực hiện những thao tác massage ở vùng có vết nám, vết rạn như bụng, mông, đùi. Đồng thời, lau rửa cơ thể từ 1 đến 2 lần trong một tuần bằng nước tắm thảo dược, để loại bỏ tế bào chết của lớp da bên ngoài như vậy hiệu quả mang lại sẽ cao hơn.

 

Chế độ ăn:

Món súp với rau của và thịt, cá là đồ ăn các mẹ có thể thưởng thức để không bị đói mà vẫn dồi dào sữa và không hề làm các mẹ tăng cân.

Có thể thay đổi nguyên liệu đa dạng trong khẩu phần ăn hằng ngày để giảm vị ngán khi ngày nào cũng phải ăn súp.

 

Tập thể dục đúng phương pháp

Tất nhiên, tập thể dục giúp bạn giảm cân, nhưng sau khi đã có em bé, có thể bạn sẽ không có thời gian để đến phòng tập. Tuy nhiên, hoạt động là chìa khóa để giảm trọng lượng cơ thể, và điều này còn dễ thực hiện hơn cả bạn nghĩ. Chỉ cần đẩy xe nôi của con quanh khu nhà bạn ở là đã có tác dụng như khi bạn đi bộ, hoặc làm những việc nhà đơn giản cũng sẽ có hiệu quả. Thậm chí, ngay cả việc chăm con cũng đã là một hình thức “luyện tập” giúp giảm trọng lượng rồi.
 
 
Mặc dù, có rất nhiều phương pháp để giúp các mẹ lấy lại vóc dáng sau sinh, nhưng phải tùy vào thể trạng của các mẹ mà áp dụng. Trên đây là những phương pháp khá đơn giản, dễ thực hiện, phù hợp với nhiều mẹ và mang lại hiệu quả cao mà Lâm Kiều Spa – Spa chăm sóc sắc đẹp ở Vũng Tàu muốn chia sẻ với các mẹ.

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook