TÌM KIẾM

Triệt lông vĩnh viễn với máy SHR-OPT

Lượt Xem : 748
Dịch vụ tẩy lông (Waxing)triệt lông vĩnh viễn đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1990 của thế kỉ trước, nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn làm đẹp của phụ nữ lúc bấy giờ. Theo thời gian, nhu cầu và mong muốn đó ngày càng được đáp ứng một cách triệt để hơn.

Bắt đầu chỉ là với mong muốn loại bỏ lông có thể nhìn thấy, phương pháp phổ biến nhất vào thời điểm đó là Waxing. Đây là biện pháp thủ công, đòi hỏi người thợ phải có trình độ kỹ thuật và sự “sành” trong nghề để có thể phán đoán các loại da, vì với từng loại da có độ mẫn cảm khác nhau thì phải canh thời gian chính xác khác nhau thì mới có đủ khả năng làm sạch các vùng lông theo mong muốn mà không làm khách hàng đau rát hoặc lột da. Nhưng phương pháp này vẫn ẩn chứa nhiều khuyết điểm vì thời gian lông mọc lại khá nhanh, nên khá tốn thời gian và công sức.

Triệt lông vĩnh viễn ra đời được xem là bước phát triển mang tính nhảy vọt trong công nghệ làm đẹp tại các quốc gia, là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ ngày nay vì nó mang lại tính hiệu quả cao khi điều trị tận gốc sợi lông nên thời gian lông mọc lại sẽ lâu hơn, đồng thời còn hỗ trợ điều trị một số bệnh về da khác như viêm nang lông, ngăn ngừa tiết mồ hôi,… trong qua trình triệt lông, một số yếu tố tiềm ẩn gây hại cho da cũng sẽ được loại bỏ.
 
Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt các dòng máy với công nghệ tiên tiến giúp triệt lông vĩnh viễn đã ra đời nhằm tối ưu hóa, và chuyên nghiệp hóa khả năng sử dụng.
Tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến hai dòng máy triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode lasertriệt lông vĩnh viễn công nghệ SHR – OTP.
  • Với dòng máy triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode laser: đây là dòng máy chuyên trị liệu cho lông đang ở giai đoạn trưởng thành, ngoài ra còn có tác dụng ngăn ngừa thâm nám, điều trị viêm nang lông,… thiếu khuyết nho nhỏ của công nghệ này là sau khi điều trị thì sẽ vẫn còn lông măng, lông tơ.
  • Dòng máy triệt lông vĩnh viễn công nghệ SHR – OTP ra đời đã bổ sung khuyết điểm đó: đây là công nghệ mới chuyên trị liệu cho lông tơ, ngoài ra còn được bổ sung các tính năng giúp trẻ hóa da, trị mụn da, hồi phục sắc tố da, và điều trị một số bệnh về da khác.
Mang trong mình khát vọng làm đẹp một cách toàn diện và hoàn hảo cho tất cả các khách hàng đến với Spa, ngoài dòng máy triệt lông vĩnh viễn công nghệ Diode laser sẵn có, Lâm Kiều Spa một trong những Spa uy tín tại Vũng Tàu đã chính thức trang bị cho mình dòng máy công nghệ SHR – OTP nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Dòng máy công nghệ SHR – OTP mới của Lâm Kiều Spa đáp ứng đầy đủ các tính năng:
  • Triệt lông tơ
  • Không đau
  • An toàn, tạo sự thỏai mái
  • Trẻ hóa da, hồi phục sắc tố da
  • Trị mụn da
  • Điều trị bệnh da mao mạch đỏ
  • ……

 
Máy triệt lông vĩnh viễn công nghệ SHR – OTP sử dụng công nghệ OPT, không chỉ có thể điều chỉnh độ rộng xung và số xung, khoảng thời gian xung cũng có thể được điều chỉnh, quan trọng nhất là năng lượng đỉnh cao của mỗi xung là như nhau, tác dụng lâm sàng nổi bật, đảm bảo sự thoải mái và thư giãn triệt để cho khách hàng.

Kết luận: Việc triệt lông hoàn toàn phụ thuộc vào công nghệ, bạn nên tìm hiểu về công nghệ trước khi quyết định lựa chọn cho mình liệu trình phù hợp, không cần đặt nặng tâm lý phải vào những bệnh viện lớn, thẩm mỹ viện hoành tráng, những spa sang trọng với mức chi phí  cao chót vót thì mới có được kết quả như ý.
 
 

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook