TÌM KIẾM

Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản

Cân nặng, mỡ bụng, mỡ đùi, bắp tay luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ. Nhất là chị em sau sinh. Đang là xu hướng hot gần đây " Giảm béo dưỡng sinh nhật bản" thực sự hiệu quả hay không?

Waxing tạo hình nghệ thuật vùng kín nam - nữ

Nhiều người Việt khi nghe nhắc đến tẩy lông /waxing vùng kín thì khoảng 60% cười khì bảo "ngại lắm". Nhưng nếu ai đó đã thử waxing 1 lần thì 100% đều quay trở lại wax tiếp. Spa Hỏi lý do thì tất cả đều bảo nếu để tự nhiên cảm giác không sạch sẽ.

Dịch vụ lăn kim - vi kim ứng dụng công nghệ tế bào gốc

Làn da căng bóng, không tì viết luôn là ước mơ đẹp đẽ của các chị em phụ nữ. Nhưng dấu vết của thời gian, nếp nhăn lão hóa, vết mụn, vết thâm do tuổi dậy thì hay do trang điểm lâu ngày đều không từ bỏ một ai. Song ngày nay, với sự phát triển vượt bậc trong công nghệ phục hồi sắc đẹp, mọi vấn đề đều đã được giải quyết, ước mơ thầm kín như việc mong muốn có một làn da min màng như em bé đều có thể trở thành sự thật bằng hình thức Lăn Kim.

XMAS PARTY - Ưu đãi lớn chào giáng sinh

"Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp". Lâm Kiều Spa luôn tin tưởng điều đó và luôn cố gắng đem đến những điều tuyệt vời nhất để giúp các bạn hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình!

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook