TÌM KIẾM

Nạ Enzym - Vũ khí lợi hại của làn da

Nạ Enzym - Vũ khí lợi hại của làn da là một trong những mặt nạ tốt nhất hiện nay tác động sâu vào dưới da để “sửa chữa” mọi rối loạn trong làn da của bạn. Như một cái máy bơm, bơm oxy, thúc đẩy hoạt hóa tế bào máu, đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố theo hệ bạch huyết, sữa chữa mọi tổn thương bề mặ

GIẢM CÂN CẦN ĐỐT MỠ HAY ĐỐT CALO?

Đốt mỡ hay đốt calo là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nhiều người ngộ nhận nên dẫn đến tập thể dục hoài mà không giảm cân, số kilo không những không giảm mà còn tăng lên..

HIỂU ĐÚNG VỀ VIỆC LẤY NHÂN MỤN

Lấy nhân mụn đơn thuần chỉ là kỹ thuật. Ai có nhiều kinh nghiệm thì kỹ thuật sẽ cao. Lấy nhân mụn đúng cách sẽ làm da nhanh hết mụn, không để lại thâm sẹo.

Phun Xăm Thẩm Mỹ

Phun xăm thẩm mỹ là hình thức trang điểm bán vĩnh viên lên môi, mí mắt ,chân mày, nhữ hoa, âm môi vùng kín,... nhằm làm nổi bật nét đẹp của người phụ nữ, cũng như khắc phục những khiếm khuyết của họ

Các dịch vụ massage tại Lâm Kiều spa

Massage là một trong những hình thức chăm sóc sức khoẻ cổ xưa và đơn giản nhất, kết hợp linh động giữa phương pháp massage cơ bản và phương pháp Y Học Cổ Truyền, Spa cho ra đời một bài massage chuyên biệt mà chỉ khi đến Lâm Kiều quý khách mới cảm nhận được.

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook