TÌM KIẾM

“BỎ TÚI" CÔNG THỨC TRỊ THÂM MỤN TỪ NGHỆ CỰC HAY DỄ THỰC HIỆN

Lượt Xem : 833

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm cùng với những thao tác đơn giản của cách trị sẹo mụn bằng nghệ bạn có thể dễ dàng “đánh bay” những nốt mụn đáng ghét phải không nào? Hãy cùng tham khảo và thực hiện các bạn nhé.


Tại sao nghệ có tác dụng trị sẹo và trị thâm

Có đến 90% các bạn bị mụn trứng cá để lại vết thâm. Các vết thâm hình thành là do: sau mụn làn da bị tổn thương, khi đó dưới tác động của tia tử ngoại dãy tế bào Melanocytes (nhà máy sản xuất hắc tố melanin) ở lớp đáy thượng bì bị kích thích hoạt động quá tích cực, tăng cường sản sinh melanin, tạo thành những vết thâm trên da. Các nghiên cứu cho thấy: curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản sinh melanin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm sau mụn.

Sẹo sau mụn thường là sẹo lõm (sẹo rỗ) hình do da bị viêm và phản ứng lại những tác động bên ngoài (nặn, trích mụn), khiến tổ chức liên kết trung bì (chủ yếu là collagen và elastin) bị phá huỷ, dẫn đến tình trạng khuyết lõm tổ chức và hình thành sẹo lõm. Hoạt chất curcumin có tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin giúp làm đầy sẹo lõm, liền sẹo nhanh chóng.

trị sẹo trị thâm bằng nghệ vũng tàu
 

Công thức trị thâm, trị sẹo bằng nghệ hiểu quả

 

trị sẹo trị thâm bằng nghệ vũng tàu

>>>> Xem thêm: Liệu trình điều trị sẹo thâm Vũng Tàu - Lâm Kiều Spa
 

Công thức làm đẹp từ nghệ cho từng loại da

trị sẹo trị thâm bằng nghệ vũng tàu

>>>> Xem thêm: Tuyệt chiêu trị mụn lưng dứt điểm từ thiên nhiên

Cách lựa chọn nghệ cho việc trị sẹo, trị thâm

trị sẹo trị thâm bằng nghệ vũng tàu

Lưu ý khi sử dụng nghệ trị sẹo, mụn:

– Không sử dụng nghệ tươi để trị mụn với những người có cơ địa dễ dị ứng. nếu sử dụng nghệ tươi không đúng thời điểm, nó có thể làm vùng da non tại vết thương, mụn của bạn bị loét.
– Không bôi nghệ khi mụn mới khỏi, chưa kịp lên da non. Nếu bôi vào thời điểm này, nghệ có thể làm vết thương của bạn sau này đen bóng lại. Do đó, khi đã chắc chắn vùng mụn đã lên da non bạn mới nên bôi nghệ.

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm cùng với những thao tác đơn giản của cách trị sẹo mụn bằng nghệ bạn có thể dễ dàng “đánh bay” những vết sẹo thâm đáng ghét phải không nào? Hãy cùng thực hiện để có một làn da không tì vết các bạn nhé.

>>>> Xem thêm: TOP 5 cách trị sẹo thâm do mụn để lại vô cùng hiệu quả

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook