TÌM KIẾM

Các dịch vụ massage tại Lâm Kiều spa

Lượt Xem : 1741

CÁC DỊCH VỤ MASSAGE TẠI SPA LÂM KIỀU         

Massage là một trong những hình thức chăm sóc sức khoẻ cổ xưa và đơn giản nhất, ra đời khoảng 3000 năm trước Công nguyên trong một cuốn sách cổ xưa của Trung Quốc.  Nguồn gốc của từ Massage là theo tiếng Arập “mass~h”, nó có nghĩa là ấn nhẹ (to press gently). Khi massage đã trở thành phổ biến, nó đã có được nhiều hình thức mới, chia làm nhiều trường phái. Từ thời xưa, sớm nhất là loại hình massage của Trung Quốc dựa trên nguyên tắc cân bằng âm dương, vận khí trong cơ thể con người. Sau đó massage được các nhà sư Nhật đem về nước mình phát triển massage theo hướng chuẩn đoán và chữa trị gọi là Shiatshu với Shi nghĩa là ngón tay (finger) và atsu nghĩa là sức ép (pressure).
Với 2 dạng massage thường gặp:  massage body & massage foot.

 
1. Massage body

        Kết hợp linh động giữa phương pháp massage cơ bản và phương pháp Y Học Cổ Truyền, Spa cho ra đời một bài massage chuyên biệt mà chỉ khi đến Lâm Kiều quý khách mới cảm nhận được.
        Không bỏ sót khu vực nào trên cơ thể, các động tác day, ấn, miết, đẩy,…sẽ tác động đến các mạch máu, các khối cơ, các huyệt đạo, các khớp xương của cơ thể, đả thông mạch bạch huyết, làm điều hòa sự tuần hoàn máu trong cơ thể, hạn chế sự đau nhức của xương khớp,…
Các nghiên cứu cho thấy, Massage thư giãn kích thích sản sinh một lượng khá lớn Endorphin thúc đẩy cảm giác thư giãn trong tinh thần. Kỹ thuật viên với kỹ thuật nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp của đôi bàn tay, tác động massage lên bờ vai, cổ, toàn thân.
        Bạn sẽ cảm nhận cảm giác thật thư giãn, thoải mái & dễ chịu. Hòa quyện với hương thơm tinh dầu, nhấn điểm êm ái các huyệt đạo trên cơ thể giảm các triệu chứng mệt mỏi, tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, mang đến cho bạn một cơ thể thật khỏe khoắn & đầy năng lượng.

       Các loại massage body phổ biến

       Massage với tinh dầu:
Massage với tinh dầu được sử dụng khá phổ biến trong trị liệu thẩm mỹ nhằm tăng cường tuần hoàn, cung cấp oxy và dưỡng chất, đồng thời đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, nhờ vậy làn da sẽ sáng hồng, cơ bắp săn chắc hơn, thể lực dồi dào hơn, giải quyết triệt để mụn trứng cá (nhất là loại mụn bọc, mụn mủ), nám da, thừa cân béo phì, ngực chảy xệ.




      Massage đá nóng:

  • Đá Massage là loại đá Bazan, được hình thành từ quá trình phun trào nham thạch của núi lửa nên thành phần đá chứa hàm lượng cacbon cao giúp cơ thể thải các chất độc tố. Đá bazan có màu đen và giữ nhiệt khá tốt. Chúng cũng phải rất trơn tru, để tránh gây bất kỳ thương tích nào cho da.
  • Đá sông bị xói mòn tự nhiên cũng được cho là có tác dụng massage rất hiệu quả. 
  • mat na duong da

    Loại đá được dùng trị liệu thường là đá núi lửa vì có khả năng giữ nhiệt lâu, giúp giảm sức ì, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn đề về cơ, xương, khớp. Các viên đá massage có kích thước không đồng nhất đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong việc truyền dẫn sức nóng vào một số huyệt đạo nhất định trong cơ thể.
     
    Khác với massage thông thường, với cách chữa bệnh bằng đá nóng massage sẽ tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể.

Theo quan điểm phương Đông, đá nóng masasge có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể. Phương Tây lại cho rằng năng lượng từ đá có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người. Trong khoa học, massage đá nóng được xem như một liều thuốc trị liệu huyền diệu cho các chứng bệnh trầm cảm, giảm đau, chống stress...Những người thường xuyên bị mất ngủ hay gặp ác mộng, massage đá nóng sẽ là giải pháp hoàn hảo và nhẹ nhàng giúp bạn nhanh chóng có được giấc ngủ sâu.

Điều rất đặc biệt là ngoài việc lấy nhiệt lượng từ những viên đá massage, còn có một nguồn năng luợng từ trường bí ẩn từ chính những viên đá này được sử dụng. Vì người ta chỉ lựa chọn lấy những viên đá còn lại sau những đợt hoạt động phun trào của các núi lửa. Có lẽ nhiệt độ hàng trăm, hàng ngàn độ của dòng dung nham núi lửa khi tuôn tràn ra ngoài đã luyện nên hay trao cho những viên đá nhỏ này những tính chất nào đó mà khoa học cũng chưa phân tích, khám phá ra hết. Chỉ biết rằng kỹ thuật này đã tồn tại qua hàng ngàn năm và tới nay vẫn được duy trì.

 

           Massage bằng thảo dược:

           Massage bằng những thảo dược là cách xoa bóp sử dụng một số loại cây cỏ có tác dụng chữa bệnh như ngải cứu (giúp lưu thông khí huyết), sả, bạch đàn hương (cho cảm giác thư giãn), gừng (giúp cơ thể giữ nhiệt và tăng cường tuần hoàn mọi chức năng trong cơ thể, làm giảm các vết bầm tím trên da)… 

Các tinh chất dưỡng da có trong thảo dược còn giúp da khỏe hơn, cân bằng độ ẩm và bảo vệ da trước những tác động của môi trường. Nhiều chuyên gia còn dùng nghệ để làm đẹp và trẻ hóa da, dùng long não để mang đến cảm giác dịu nhẹ, giảm căng cơ và sưng tấy cho người được điều trị.

          Massage tre

           Các ống tre được làm nhẵn, giúp tăng lực tác dụng, đem lại cảm giác mới mẻ cho người được massage giúp cơ bắp thả lỏng, xua tan sự mệt mỏi, kích thích tuần hoàn máu. Khi được làm nóng, bộ dụng cụ này tạo áp lực lớn, dễ dàng tác động sâu vào hệ cơ bắp của con người, chúng có thể sử dụng để xoa, bóp, vỗ, lăn, cuộn, theo nhiều hướng, giúp cơ bắp thả lỏng, xua tan sự mệt mỏi. Sau khi làm nóng, những tinh thể này tạo ra một diện tích tương tác với điện trường của cơ thể tạo một cảm giác thoải mái và giải độc tố ra khỏi cơ thể tốt nhất.
           Mát-xa tre có thể tác động lên tất cả các bộ phận trên cơ thể. Đặc biệt là các vị trí mà những hình thức massage khác khó có thể dụng lực sâu như: mé cổ, kẽ tay, khuỷu tay, bắp tay trong, hông, sườn, bụng, đùi, kẽ chân, gan bàn chân, khớp nối… Do đó, mang lại hiệu quả đồng đều trên cơ thể. 

Mát-xa Tre làm dịu cơn đau cơ bắp, tăng sự lưu thông và hỗ trợ một cảm giác thư giãn theo chiều sâu.


Mát-xa Tre kết hợp với dầu hoặc kem dưỡng da tác động lên cơ thể có thể làm giảm đột quỵ, tăng việc lưu thông máu và thúc đẩy việc thư giãn một cách tối đa.

          Tác dụng của massage body với sức khỏe

- Tác dụng với  thần kinh: Do kích thích trực tiếp vào các cơ quan cảm thụ, làm tiết ra các chất nội tiết tố tế bào: histamin, cholin, hợp chất H, acétycholin... giúp tăng hoạt động của thần kinh. giãn mạch.

- Tác động với cơ, gân và khớp: Khi cơ làm việc căng thẳng gây phù nề, cứng, đau. Việc massage giúp làm tăng năng lực, sức bền của cơ,làm, tăng glycogen giúp cơ mau chóng vượt qua trạng thái mệt mỏi. Ngoài ra, việc massage còn thúc đẩy quá trình tiết dịch trong ổ khớp và tuần hoàn quanh khớp. Do đó sẽ tiêu trừ được hiện tượng hoạt dịch ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở khớp xương sưng to, cải thiện lưu thông máu và bạch huyết
- Giải độc và làm đẹp da: Các động tác massage, ấn huyệt có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da tươi sáng, hồng hào và căng tràn sức sống.
- Giảm cân: Cũng giống như khi luyện tập thể dục, các cơ hoạt động để đốt cháy calo thì trong massage, dưới tác động tư bàn tay các cơ trong cơ thể bạn cũng sẽ được hoạt động và cũng có thể tự đốt cháy calo.

Một số lưu ý khi massage body

Thực hiện tốt nhất 1 lần/ tuần với liệu trình kéo dài từ 60-90 phút.
- Nên tẩy tế bào chết + xông hơi trước khi massage body để lỗ chân lông mở rộng giúp việc thanh lọc độc tố và giảm nhức mỏi được hiệu quả hơn.
- Lựa chọn tinh dầu hoặc kem massage body tự nhiên  bởi chúng không chỉ đem đến cảm giác trơn mướt, thư giãn trong khi massage mà còn giúp làm cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và hồng hào hơn.
-Hãy nghe những bản nhạc du dương, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hơn nhiều khi massage vì nhạc có tác dụng điều tiết chất edophins, gây hưng phấn và kích thích huyết mạch lưu thông đều đặn hơn.



2. Massage chân

Có thể bạn không để ý nhưng dưới lòng bàn chân của chúng ta có rất nhiều dây thần kinh và huyệt đạo, nếu biết chăm sóc và massage đúng cách, cơ thể bạn sẽ trở nên thỏai mái và khỏe mạnh hơn. Ngược lại, chúng ta gây tác động xấu đến chúng, sức khỏe sẽ nhanh chóng giảm sút.

          Cấu tạo của bàn chân 

  • Bàn chân gồm: Mu bàn chân, gan bàn chân, cổ chân, gót chân, ngón chân.   
  • Cấu tạo của chân bao gồm: xương, bắp cơ, mạch máu và hệ thần kinh.
  • Hai bàn chân có 62 trung khu phản xạ với các đầu tận cùng thần kinh, huyệt vị liên quan đến toàn cơ thể con người.
  • Bàn chân tập trung đầu mút thuộc loại “phản ứng nhanh”.
    Nguyên lý hoạt động của bàn chân : Tim co bóp đưa máu đi nuôi toàn bộ cơ thể. Còn bàn chân, nơi xa tim nhất chịu sức nặng theo kiểu dồn nén từ trên xuống. Trong lòng tĩnh mạch có van ngăn không cho máu chảy ngược, hệ cơ ở chân góp sức ép đẩy máu chảy về tim. Máu đẩy đến chân thì dễ nhưng máu tĩnh mạch chảy ngược về tim thì lại khó. Khi hai chân được cử động đều đặn chúng giống như một cái máy bơm có tác dụng bơm máu về tim. Bởi vậy các chuyên gia thường ví “chân là trái tim thứ hai của cơ thể”.
    Ảnh hưởng từ công việc dẫn đến bệnh lý của đôi bàn chân:
  • Nhân viên bán hàng, tiếp viên... làm việc ở tư thế đứng hoặc ngồi suốt ngày, khi nghỉ sẽ thấy đôi chân bị tê, vận động khó. 
  • Ngồi lâu một chỗ trong thời gian dài đối với người làm việc trong văn phòng khiến chân bị xuống máu, sưng phù...
  • Những người làm việc nặng nhọc, nghề bốc vác... sức nặng dồn về bàn chân lâu ngày cũng gây nên bệnh đau chân, tê chân...
  • Những người là vận động viên, nghề hướng dẫn viên du lịch, kiểm lâm... phải di chuyển nhiều dễ mắc những bệnh đau gót chân, viêm khớp cổ chân...
  • Ngoài ra việc mang các loại giày, dép... làm bàn chân bị tù túng, tuần hoàn ở bàn chân khó lưu thông máu.

           Massage chân ngoài việc massage để làm thư giãn các cơ chân thông thường, nếu bạn biết cách nhấn và massage các huyệt đạo tại lòng bàn chân thì không chỉ chân được thư giãn mà các cơ quan khác cũng được thư thái theo. Massage chân sẽ là liệu pháp lý tưởng giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm stress, đặc biệt massage chân kết hợp với bấm huyệt ở lòng bàn chân vào buổi tối sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn. Nên kết hợp cả việc massage toàn thân và chân chắc chắn bạn sẽ có thời gian tận hưởng tuyệt vời.
Massage chân và bấm huyệt là một biện pháp đơn giản và tuyệt vời để có được sức khỏe tốt. Nếu không có thời gian và không biết cách massage tại nhà, bạn có thể đến với Lâm Kiều Spa – một trong những 
Spa uy tín ở Vũng Tàu để trải ngiệm. Tại đây chúng tôi không chỉ trang bị những dụng cụ tốt mà nhân viên còn giàu kinh nghiệm và giỏi kĩ thuật.

 

Hệ thống chi nhánh

Chi nhánh Vũng Tàu: 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

HOTLINE: 0985 226564 (Zalo Admin)

Fanpage: @LamKieuSpa

Chi nhánh Tây Ninh: 1294 đường 782, Ninh Hiệp, Bàu Năng, DMC, Tây Ninh

Dịch vụ: Massage, Gội đầu, Tắm trắng, chăm sóc da mặt

Điện thoại:

098 522 6564

Địa Chỉ

Tìm chúng tôi trên Facebook